Tin mới

Smartphone: Cái chết của những cuộc đối thoại

Thứ ba, 04/11/2014, 10:14 (GMT+7)

Sự ra đời của\nsmartphone quả thực là một điều tuyệt vời dành cho chúng ta nhưng có vẻ chúng\nta lại quá yêu quý nó mà quên đi xung quanh mình đang là gì.

Sự ra đời của Smartphone quả thực là một điều tuyệt vời dành cho chúng ta nhưng có vẻ chúng ta lại quá yêu quý nó mà quên đi xung quanh mình đang là gì.

 

Mới đây Nhiếp ảnh gia Romero đã thực hiện một bộ ảnh về việc sử dụng smartphone của người dân và anh đã đặt tên cho nó là “Smartphone: Cái chết của những cuộc đối thoại”.

Anh chia sẻ: “Tôi không có ghét bỏ những tân tiến của công nghệ bởi vị những thiết bị đó giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong cuộc sống, tuy nhiên, tôi tin rằng chúng cũng đang làm cho con người ta trở nên xa cách hơn.”

Trong bộ ảnh mà anh vừa thực hiện, có rất nhiều trường hợp hai người ngồi cạnh nhau, đi cạnh nhau nhưng họ không nói với nhau một lời nào mà chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc smartphone trên tay mình. “Trước khi điện thoại di động được phát mình, người ra thường xuyên tương tác với nhau, tuy nhiên, bây giờ điều đó là không cần thiết nữa rồi, chúng ta đã có một thứ quan trọng hơn cái việc phải nói chuyện với bạn bè của mình. Tôi tin rằng đó là nỗi đau của xã hội”.

Quốc Huy (Tổng hợp từ BoredPanda)/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news