Tin mới

Smartphone giá chưa đến 2 triệu dành cho học sinh, sinh viên

Thứ tư, 11/11/2015, 13:38 (GMT+7)

Honor vừa ra mắt dòng điện thoại mới - Honor Bee. Bee được định vị dành cho sinh viên, học sinh với mức giá hợp lý chỉ 1.690.000 đồng.

Honor vừa ra mắt dòng điện thoại mới - Honor Bee. Bee được định vị dành cho sinh viên, học sinh với mức giá hợp lý chỉ 1.690.000 đồng.

Điện thoại có thiết kế chắc chắn với phần vỏ lưng tháo rời được làm bằng nhựa, viền máy bo tròn 4 góc với chất lượng tương đối hoàn thiện, cho cảm giác cứng cáp khi cầm nắm. Màn hình FWVGA 4.5 inch độ phân giải 480x854 pixels cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng độ tương phản cao, các điểm ảnh hiện thị rõ và nét.

Honor Bee được thiết kế dành riêng cho sinh viên, học sinh

Về cấu hình, máy Honor Bee được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum lõi tứ tốc độ 1.2GHz, thanh RAM 1GB và bộ nhớ trong đến 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Camera chính của máy có độ phân giải 8MP, camera trước 2MP cho chất lượng ảnh khá ổn định. Honor Bee cũng chạy EMUI 3.0 với giao diện đẹp, gồm nhiều ứng dụng được tích hợp độc đáo nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng. Máy tích hợp viên pin Li-po dung lượng 1730 mAh đi cùng là chế độ siêu tiết kiệm pin.

Honor Bee có giá 1.690.000 đồng

Bà Nguyễn Thị Thanh Trà – đại diện Honor Việt Nam cho hay: “Năm nay, đánh dấu sự có mặt mặt lần đầu của thương hiệu điện thoại trực tuyến Honor tại Việt Nam với 2 sản dòng sản phẩm Honor 4C và Honor Bee, hãng đã kết hợp với Thế Giới Di Động đem đến ngày hội mua sắm có một không hai. Với chủ đề “Đại tiệc Honor - Ưu đãi như mơ”, khách hàng khi mua sản phẩm Honor sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn hoàn tiền ngay 100%”.

Sự kiện này lần này cũng là dịp Honor chào đón thành viên Honor Bee lần đầu có mặt tại thị trường Việt nam trong tháng 11.

Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news