Tin mới

Smartphone nào có thiết kế đẹp nhất năm 2015?

Thứ tư, 14/10/2015, 14:51 (GMT+7)

Những sản phẩm cao cấp, đắt giá như iPhone 6s/6s Plus hay Galaxy S6/S6 Edge không phải là mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất 2015 mà là một điện thoại khác. Vậy nó là thiết bị nào và có thiết kế ra sao?

Những sản phẩm cao cấp, đắt giá như iPhone 6s/6s Plus hay Galaxy S6/S6 Edge không phải là mẫu Smartphone có thiết kế đẹp nhất 2015 mà là một điện thoại khác. Vậy nó là thiết bị nào và có thiết kế ra sao?

Năm nay, tổ chức các giải thưởng công nghệ viết tắt là MIIT (Ministry of Industry and Information Technology) đã trao giải ‘Điện thoại có thiết kế đẹp nhất’ cho chiếc Doogee F3. Đây là mẫu smartphone có thiết kế cực kỳ hấp dẫn, cấu hình tốt nhưng giá rất phải chăng.

Doogee F3

Doogee F3 mỏng 6.8 mm và với các chất liệu tùy chọn ở mặt sau bao gồm thủy tinh, gỗ hoặc bằng tre. Chiếc điện thoại này có viền cạnh màn hình rất hẹp, thiết kế cân đối và hài hòa.

 

Về thông số kỹ thuật, Doogee F3 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ 64-bit tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Thiết bị đi kèm với camera 13MP mặt sau, máy ảnh 8MP ở mặt trước và chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

 

Đặc biệt, mức giá của máy chỉ là 150 USD, rất hấp dẫn, tuy vậy nó chỉ mới được bán ra tại thị trường Trung Quốc và chưa có kế hoạch tiến sang các nước khác.

Trang Vũ

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Doogee F3