Tin mới

Sợ mất người yêu, 9X làm clip tâm sự chấp nhận tình tay ba

Thứ hai, 25/08/2014, 11:19 (GMT+7)

Sau khi đăng tải clip, cô gái nhận được nhiều lời khuyên từ cộng đồng mạng nên sớm chấm dứt trình cảm với người không xứng đáng và sống lạc quan, vui vẻ hơn.

Sau khi đăng tải clip, cô gái nhận được nhiều lời khuyên từ Cộng đồng mạng nên sớm chấm dứt trình cảm với người không xứng đáng và sống lạc quan, vui vẻ hơn.

Ngày 24/8, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện clip mang tên Cô gái chấp nhận tình tay ba vẫn bị bạn trai bỏ, do thành viên có nickname H.N đăng tải, thu hút sự quan tâm của bạn trẻ. 

Trong clip dài hơn 2 phút, cô gái trẻ xưng mình là "em" gọi tình địch bằng "chị", bạn trai là "chồng", mang đến tâm sự khá não nề: "Chị ấy yếu đuối, chị ấy đáng thương, chỉ có chị ấy mới cần chồng yêu thôi. Trong tình yêu, mỗi người chỉ được chọn một, em cho chồng chọn đến hai nhưng chồng chẳng thương em. Chồng thử nói xem, em phải làm thế nào? Em không biết chiều chồng như chị ấy". 

Sợ mất người yêu, 9X làm clip tâm sự chấp nhận tình tay ba

Tâm sự chấp nhận tình tay ba nhưng vẫn mất người yêu của cô gái trẻ khiến dân mạng chạnh lòng. Ảnh cắt từ clip. 

Liên hệ với nhân vật chính, cô cho biết mình tên Hà, năm nay 18 tuổi. Thời gian gần đây cô gặp một số rắc rối trong tình cảm, không thể giải toả cùng ai nên quyết định quay clip, tâm sự với chính mình. Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, clip vô tình phát tán trong cộng đồng mạng.

"Khi phát hiện ra bạn trai có người thứ 3, em đã rất đau khổ nhưng vì còn yêu nhiều nên mới nhắm mắt chấp nhận chia sẻ anh ấy với cô gái đến sau. Vậy mà, khi lấy hết can đảm nói ra điều đó, anh ấy vẫn rời xa và bảo rằng chỉ thương hại em" - Hà lý giải nguyên nhân chấp nhận tình tay ba.

Sau khi clip được cộng đồng mạng chia sẻ, Hà đã nhận được lời an ủi, động viên từ những cô gái đồng cảnh ngộ đến chưa quen thân. Đa số đều khuyên Hà đừng nên tiếc nuối người đàn ông không xứng đáng với tình yêu của mình, yêu tay ba chỉ càng làm cô đau khổ hơn.

"Nếu chấp nhận chia sẻ người yêu với bạn gái khác, chị tin, tình cảm ấy sẽ chẳng bao giờ bền lâu. Rồi sẽ có nhiều người đàn ông đi qua đời mình. Em nên biết rằng chia tay khi còn yêu chưa phải là điều tồi tệ nhất. Hãy sống làm sao để khi gặp lại, em có thể chào người ấy một cách hãnh diện nhất thì đó mới là một cô gái mạnh mẽ, dũng cảm" - Thành viên có nickname Ngà Supser khuyên.

Sau vài giờ đăng tải, Hà đã yêu cầu các diễn đàn tháo gỡ clip tâm sự của mình vì bên cạnh những lời động viên, an ủi, cô phải đối mặt với không ít bình luận khiếm nhã, khiến bản thân cảm thấy bị tổn thương.

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm: Nữ sinh cấp 3 tàng trữ ma túy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news