Tin mới

So sánh thú vị giữa 2 thiếu gia nhà giàu điển trai

Thứ ba, 22/09/2015, 14:30 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đã đưa ra một so sánh thú vị giữa Hoàng tử Dubai Sheikh Hadan và Vương Tư Thông – con trai của người giàu nhất Trung Quốc.

Truyền thông Trung Quốc đã đưa ra một so sánh thú vị giữa Hoàng tử Dubai Sheikh Hadan và Vương Tư Thông – con trai của người giàu nhất Trung Quốc.

Hoàng tử Dubai Sheikh Hadan, sinh ngày 13/11/1982 và là con thứ 2 của Vua Sheikh  Mohammed bin Rashid Al Maktoum – vị vua trị vì một trong những quốc vương giàu có nhất thế giới hiện nay. Phong độ, thành đạt, đời sống vương giả, song thái tử Dubai không phải người dễ hài lòng với bản thân mình. Là người ưa cảm giác mạnh, anh cho rằng chính những cuộc phiêu lưu đã trang bị cho mình kỹ năng lãnh đạo.

Vương Tư Thông (Wang Si Cong), sinh năm 1988, là con trai độc nhất của Vương Kiện Lâm - chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda, người giàu nhất Trung Quốc đại lục và giàu thứ 29 thế giới với khối tài sản 24,2 tỷ USD. Thiếu gia nhà giàu này là nhân vật đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc với tài khoản có gần 12,9 triệu người theo dõi.

Hai nhân vật đình đám này đem ra so sánh với nhau sẽ đem đến cho mọi người cảm nhận khá thú vị.

Hình ảnh Vương Tư Thông và Hoàng tử Dubai. Ảnh: Ifeng

Về trình độ học vấn:

Vương Tư Thông từ nhỏ đã được gửi ra nước ngoài học tập, học tiểu học ở Swiss Cottage Singapore , trung học ở Winchester College Anh , đại học ở University College London Anh.

Hoàng tử Dubai: Ngay từ bé, vị hoàng tử đã được học ở các trường danh tiếng trong nước như trường nam sinh Rashid, Dubai School of Government và sau đó du học tại Anh ở các trường như Kinh tế London và Học viện Quân sự Sandhurst ở Berkshire.

Từ  thống kê trên cho thấy, hai người đều học đại học ở Anh, một người học khoa triết học, một người học về quân sự. Hai ngôi trường đại học này đều là trường nổi tiếng nhất của Anh. Do ngành học không giống nhau, nên  không thể so sánh trình độ cao thấp, nhưng Vương Tư Thông theo học ngành Triết học là ngoài sự dự đoán của mọi người.  Theo lý lẽ thông thường,  anh nên chọn ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự như vậy.

Có thể thấy, về chọn ngành học, Vương Tư Thông không trách nhiệm bằng Hoàng tử Dubai. Việc lựa chọn ngành học của Hoàng Tử Dubai là sự chuẩn bị cho việc kế tục sự nghiệp sau này khi trở về nước.

Về ngoại hình:

Hoàng tử Dubai đẹp trai từ nhỏ nhưng xét về các nét thì đàn ông Dubai cũng có nét tương tự, Vương Tư Thông về ngoại hình chỉ có thể xem như người đàn ông phổ thông ở Trung Quốc.

Hình ảnh Hoàng từ Dubai khi nhỏ và khi trưởng thành. Ảnh Ifeng

Hình ảnh Vương Tư Thông. Ảnh: Internet

Về thời trang:

Vương Tư Thông khi dự những hoạt động quan trọng của công ty thường ăn mặc rất nghiêm túc. Còn ngày thường, anh ăn vận cũng khá đơn giản áo T-shirt và quần jean.

 
 
Phong cách thời trang phóng khoáng của cả 2 người. Ảnh: Internet

Còn Hoàng tử Dubai bình thường hay mặc áo choàng Arab truyền thốn.  Khi hoạt động thể thao ở bên ngoài,  anh mặc những bộ quần áo thể thao khá thời thượng.

Về số lượng bạn gái

Vương Tư Thông: Nếu bạn lên mạng đánh từ khóa tìm kiếm “bạn gái của Vương Tư Thông”,  sẽ tìm thấy N tin tức, hình ảnh về bạn gái của anh.  Anh đã từng tuyên bố “Chỉ yêu chứ không kết hôn”, “thà làm anh chàng trăng hoa chứ không chịu bị hôn nhân ràng buộc”. Tuy vậy,  điều này cũng không thể ngăn càn được rất nhiều người đẹp vây quanh anh.

Hình ảnh tìm kiếm được về bạn gái của Vương Tư Thông. Ảnh: Ifeng

Hoàng tử Dubai: Từ trước tới nay, anh chỉ đính hôn với một người con gái. Song,  do người anh trai cũng yêu người con gái này, anh đã hủy bỏ hôn nước.  Hiện nay, cũng không có thông tin nào về chuyện đính hôn của anh, có thể do phía Hoàng gia giữ bí mật trong chuyện này.

Bạn gái của Hoàng tử Dubai. Ảnh: Internet

Về sở thích:

Vương Tư Thông có rất nhiều sở thích như  Electronic Sports. Trên trang blog, anh xác nhận thông tin “Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Pusi Capital Bắc Kinh, Đổng sự tập đoàn Wanda”. Đồng thời anh còn là ông chủ của câu lạc bộ Electronic Sports. Từ blog của anh, có thể thấy, nếu không nói về công việc có liên quan đến Wanda thì đều là nói chuyện về electronic sport.

Vương Tư Thông tham gia một sự kiện công nghệ. Ảnh: Internet

Thứ hai là máy tính chủ MOD.  Đây thực chất là một loại trò chơi DIY trên máy tính, là thú vui của giới nhà giàu, nhưng do giá cả khá cao nên đại bộ phận chỉ có thể ngắm nhìn.

Thứ ba là các sản phẩm kỹ thuật mới. iPhone 6  plus, Apple Watch đều là những sản phẩm anh mua trong thời gian gần đây. Ngoài ra, anh còn mua cho chó cưng của mình hai chiếc Apple số lượng có hạn, giá trị lên tới 150 nghìn NDT.

Thứ tư là những  hoạt động tấn công như bắn sung, bắn cung…

Hoàng tử Dubai: Mặc dù là Hoàng tử nhưng anh cũng giống như tất cả những thanh niên khác, có sở thích rất thời thượng. Anh đã chơi 5DSR. Ngoài ra, anh còn chơi bơi lội, lướt sóng, trượt tuyết, câu cá, lái máy bay, nhảy dù. Anh cũng rất giỏi cưỡi ngựa, đã từng giành được nhiều huy chương về đua ngựa trong các cuộc thi trong vài ngoài nước.

Đua ngựa và thể thao là sở trường của Hoàng tử Dubai. Ảnh: Internet

Cuối cùng, có thể đánh giá cao thấp trên các mặt như sau: Hai người ngang hàng về lịch sử các trường học đã trải qua;  thời trang là hoàng tử Dubai nổi trội; về số lượng bạn gái thì “nhỉnh” hơn là Vương Tư Thông; còn sở thích thì ngang hàng.

Anh Khôi (theo ifeng)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news