Tin mới

Sốc: Hơn 90\% sản phẩm sữa Ba Vì là hàng giả???

Thứ ba, 01/07/2014, 10:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chứa nhiều hàm lương Ecoli gây độc hại cho trẻ nhỏ, 90\% sản phẩm của sữa Ba Vi bị làm giả thực sự khiến cho nhiều người tiêu dùng hoang mang.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chứa nhiều hàm lương Ecoli gây độc hại cho trẻ nhỏ, 90% sản phẩm của sữa Ba Vi bị làm giả thực sự khiến cho nhiều người tiêu dùng hoang mang.

Thông tin trên do ông Lê Hoàng Vinh - Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì cho biết:

Tính đến thời điểm hiện tại, Cổ phần Sữa Ba Vì hiện có khoảng 13 mặt hàng. Trong đó, hơn 90% sản phẩm bao gồm: Bánh sữa, sữa tươi, sữa chua, sữa dê… bị làm giả. Sản phẩm bị làm giả nhiều nhất là bánh sữa Ba Vì (chiếm tới 70%), tiếp đến sữa dê (chiếm 50%)…

hình minh họa

Ông Lê Hoàng Vinh cho biết: “Các cơ sở sản xuất trái phép họ lấy những cái tên na ná chúng tôi như: Công ty CP Sữa tươi Ba Vì, Công ty CP Sản xuất Bánh sữa Ba Vì, Công ty CP Bánh sữa Ba Vì… để đánh lừa người tiêu dùng. Điều đáng nói là những sản phẩm này kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh, có hàm lượng Ecoli cao…”

Con số hơn 90% sản phẩm sữa Ba Vì bị làm giả thực sự khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Từ lâu các sản phầm của sữa Ba Vì đã có mặt trong đời sống hằng ngày của nhiều gia đình.

Trước thông tin này, các cơ quan chức năng và doanh nghiệp sữa đã bắt đầu lên kế hoạch ngăn chặn, xử lý.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news