Tin mới

Sốc: Lộ đoạn ghi âm Phó Chủ tịch VPF dọa nạt, đòi xử Phó Ban trọng tài

Thứ bảy, 19/05/2018, 15:11 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn ghi âm ở cuộc họp hòa giải giữa VPF và ban trọng tài khiến nhiều người hâm mộ bóng đá choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn ghi âm ở cuộc họp hòa giải giữa VPF và ban trọng tài khiến nhiều người hâm mộ bóng đá choáng váng.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, Dân Trí, tối 18/5 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn ghi âm dài hơn 6 phút và người hâm mộ lẫn giới bóng đá Việt Nam đều choáng váng khi nghe đoạn băng ghi âm ở cuộc họp hòa giải giữa VPF và ban Trọng tài.

Đoạn băng ghi âm ban đầu do ông Nguyễn Nam Hùng với tư cách Trưởng ban kiểm tra VFF yêu cầu ông phó chủ tịch VPF - Trần Mạnh Hùng và Phó ban Trọng tài - Dương Văn Hiền nên hòa giải những mâu thuẫn.

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng (phải). Ảnh Dân trí

Dẫu vậy, mọi thứ bị đẩy lên cao trào khi ông Hùng và ông Hiền có lời qua tiếng lại. Ông Hùng yêu cầu thư ký ghi vào văn bản cuộc họp các tờ báo mà ông Hiền cần làm việc để nói về thông tin liên quan đến ông Hùng bị phó ban trọng tài phát biểu.

 

Đáp lại, ông Hiền yêu cầu thư ký cuộc họp ghi vào văn bản chuyện ông Trần Mạnh Hùng dọa sẽ cho đàn em lên nhà và khẳng định có ghi âm luôn ở cuộc họp. Cụ thể, ông Hiền nói trước sự chứng kiến của những người có mặt ở cuộc họp đã  chỉ mặt ông Hùng: “Mày thích không đàn em tao lên tới nhà mày luôn”.

 

Ngay lập tức, ông Trần Mạnh Hùng văng tục chửi ông Hiền và hỏi: “Mày thích gì”, xuất hiện tiếng đồ đạc trong phòng họp bị vỡ. Những nhân vật ở cuộc họp phải khuyên can ông Hùng giữ bình tĩnh. Tuy nhiên, ông Hùng vẫn tiếp tục chửi ông Hiền, xưng hô “mày, tao”, hét tại cuộc họp.

Đáng chú ý là trong cuộc họp ngày 15/5 gồm có Trưởng ban kiểm tra VFF - Nguyễn Nam Hùng, ông Trần Anh Tú (Chủ tịch HĐQT VPF), ông Trần Mạnh Hùng (phó Chủ tịch HĐQT VPF, Chủ tịch CLB Hải Phòng), phó Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng tài - Nguyễn Văn Mùi và Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh.

 

Ngay sau khi lan truyền, đoạn băng đã nhận về rất nhiều bình luận, chia sẻ từ người hâm mộ. Nhiều người cho biết đã "bị sốc", hoặc "không tin vào tai mình" khi đó lại là cuộc họp của những quan chức cấp cao làng bóng Việt.

 

Phía cơ quan chủ quản của VFF, VPF hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan tới đoạn băng "sặc mùi côn đồ" được cho là đến từ cuộc họp giảng hòa giữa VFF, VPF và Ban Trọng tài VFF.

Trao đổi với phóng viên ANTĐ về nội dung đoạn băng ghi âm được cho là do chính mình thực hiện, Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền xin phép tạm thời không đưa ra bất cứ bình luận nào. Ông Hiền chia sẻ, thời gian này đang quá mệt mỏi vì mâu thuẫn với Phó chủ tịch VPF nên muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên ông Hiền cho biết vào thời điểm thích hợp sẽ nói rõ mọi chuyện để báo chí và công luận hiểu hơn về vụ lùm xùm này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news