Tin mới

Sốc: Một người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể, ép uống axít

Thứ ba, 03/06/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ tại Ấn Độ vừa bị cưỡng hiếp tập thể, siết cổ đến chết rồi tạt axit vào mặt để tránh nhận dạng.

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ tại Ấn Độ vừa bị cưỡng hiếp tập thể, siết cổ đến chết rồi tạt axit vào mặt để tránh nhận dạng.

Theo tin tức Dailymail, hiện cảnh sát Ấn Độ đang cố gắng xác định danh tính của một phụ nữ khoảng 22 tuổi, cô được phát hiện vào cuối tuần trước trước một cánh đồng ở Aithpura, gần thành phố Bareilly. Khuôn mặt của nạn nhân đã biến dạng do bị tạt axít và xăng.

Kết quả khám nghiệm tử thi công bố ngày 2/6, cho thấy người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp, ép uống axít và sau đó bị siết cổ tới chết. Những kẻ sát nhân sau đó đã làm biến dạng mặt cô gái bằng  axít và xăng để che giấu danh tính của nạn nhân.

Vụ việc xảy ra tại khu vực chỉ cách khoảng 100 km từ ngôi làng ở bang Uttar Pradesh, nơi xảy ra vụ hai thiếu nữ bị cưỡng bức tập thể rồi treo lên cây vào tuần trước. Vụ cưỡng hiếp đã gây ra các làn sóng biểu tình ở thành phố Lucknow của bang Uttar Pradesh, yêu cầu chính quyền trừng trị những kẻ cưỡng hiếp và tấn công phụ nữ.

Sốc: Một người phụ nữ bị cưỡng hiếp, ép uống axít

Hai thiếu nữ bị cưỡng hiếp rồi treo lên cây

Trong vụ hai thiếu nữ bị cưỡng hiếp, cảnh sát đã không có bất cứ hành động nào khi bố của một trong hai nạn nhân trình báo với cảnh sát về việc con gái của ông bị mất tích. Bố của một nạn nhân cho biết cảnh sát mất hơn 12 giờ để xử lý trình báo của ông. Nếu cảnh sát hành động kịp thời, các nạn nhân có thể đã được cứu.

Sốc: Một người phụ nữ bị cưỡng hiếp, ép uống axít

Biểu tình chống nạn bạo hành đối với phụ nữ ở Ấn Độ

Từ sau tháng 12/2012 sau khi một nữ sinh viên 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên một xe bus ở thành phố New Delhi đã khiến dư luận lên án mạnh mẽ, các cuộc biểu tình quy mô lớn phản đối nạn bạo hành đối với phụ nữ và trẻ ở Ấn Độ bắt đầu bùng nổ.

Nguyên Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: uống axit