Tin mới

Choáng đại gia ném người tình khoe thân từ mái nhà

Thứ hai, 28/04/2014, 19:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Trong một phút nóng giận vì ghen tuông, một tỷ phú đã ném bạn gái khi trên người không mảnh vải che thân từ trên mái nhà căn biệt thự Hollywood Hills xuống bể bơi.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn)Trong một phút nóng giận vì ghen tuông, một tỷ phú đã ném bạn gái khi trên người không mảnh vải che thân từ trên mái nhà căn biệt thự Hollywood Hills xuống bể bơi.


Một người hàng xóm của tỷ phú  này đã ghi lại được hình ảnh của người đàn ông giàu có này khi ném bạn gái xuống bể bơi. Theo những gì ông ta được biết thì vị tỷ phú này tên là Dan Bilzerian. Hiện tại ông ta đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ như tiền, máy bay riêng, siêu thuyền, vũ khí hạng nặng...Ông ta có một lối sống phóng khoáng, sự việc không may xảy ra khi ông ta biết bạn gái mình Janice Griffith – 19 tuổi chuẩn bị đóng một bộ phim nóng có tên “Sex and Sub”. Không kiềm chế được nóng giận ông ta đã ném cô bạn gái 19 tuổi của mìn xuống bể bơi từ mái nhà căn biện thự. Thật may sau cú ném, cô gái này chỉ gãy chân chứ tính mạng chưa bị đe dọa.

"Tỷ phú chuẩn bị nâng  bạn gái"

 

"Cô thoải mái cười đùa vì đã nhiều lần cùng nhảy từ vị trí này"

"Tuy nhiên khi biết bị ném cô cố gắng níu áo người yêu mình"

"Thật may là cô gái 19 tuổi này chỉ bị gãy chân" 

"Cô người mẫu đã từng nhảy nhiều lần cùng người yêu mình"

Sau vụ việc Janice Griffith đã chia sẻ trên trang Twitter của mình “Tôi đã rất mong đợi được chụp ảnh cho bộ phim Sex and Sub, nhưng hôm nay thật tồi tệ, tôi bị gãy chân một cách ngu ngốc”,

Bị cảnh sát Florida - Mỹ bắt ngay sau khi ném bạn gái tuy nhiên vị đại gia này đã phủ nhận trách nhiệm của mình và còn nhắn rằng: “Dan Bilzerian suýt nữa bị một phụ nữ giết khi cô ta cố gắng kéo đẩy anh khỏi mái nhà, nhưng thật may mắn vì anh rất to béo nên cô không làm được”.



Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news