Tin mới

Sốc với clip nam thanh niên ôm hôn, sờ ngực bạn gái trong quán cafe đông người

Thứ hai, 10/03/2014, 14:09 (GMT+7)

Clip này đang được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt bởi\nsự vô tư bày tỏ tình cảm nơi công cộng của một đôi trẻ. Chàng trai không chỉ\nhôn mà còn sờ ngực bạn gái, mặc cho xung quanh có rất nhiều người.

Clip này đang được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt bởi sự vô tư bày tỏ tình cảm nơi công cộng của một đôi trẻ. Chàng trai không chỉ hôn mà còn sờ ngực bạn gái, mặc cho xung quanh có rất nhiều người.

 

Vài ngày nay, trên youtube và một số diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh "mặn nồng" của một cặp đôi nam nữ trong quán cafe. Clip chỉ dài 22 giây nhưng đã ghi lại gần như đầy đủ hành động phản cảm của cặp đôi này. Không chỉ vô tư hôn nhau, nam thanh niên còn "cả gan" sờ ngực bạn gái. Điều đáng nói là cô gái không hề có hành động phản đối mà vẫn còn mải "đắm chìm trong tình yêu", thản nhiên để cho bạn trai sờ soạng.

Người ghi lại đoạn clip này - cũng là người ngồi bàn bên cạnh cặp đôi này - cho biết, hành động của họ diễn ra gần 1 giờ đồng hồ, mặc cho xung quanh có rất nhiều người nhưng họ vẫn không cần để ý mà chỉ "việc mình mình làm". Thậm chí quản lý của quán cafe đã đi qua, dùng tay gõ nhẹ vào mặt bàn để nhắc nhở nhưng mọi việc vẫn không dừng lại. Chủ nhân clip và những người bạn của mình đã dùng điện thoại, giả vờ chụp ảnh để quay lén hành động của cặp đôi, nhưng họ cũng không hề hay biết.

Sốc với clip nam thanh niên ôm hôn, sờ ngực bạn gái trong quán cafe-0  
Sốc với clip nam thanh niên ôm hôn, sờ ngực bạn gái trong quán cafe  
Thản nhiên ôm hôn, sờ soạng bạn gái, không cần để ý đến những người xung quanh.  

Dù chỉ mới được đăng tải ngày hôm qua nhưng clip đã thu hút rất nhiều lượt xem. Hành động này của đôi nam nữ đã khiến cho người xung quanh và tất cả những người xem clip đều xấu hổ thay cho họ. Clip này nhanh chóng được lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội và bị cư dân mạng rất lên án bởi sự vô tư quá đáng của cặp đôi này. Rất nhiều comment "ném đá" đôi nam nữ này với những lời lẽ gay gắt và khá khiếm nhã. Ai cũng ngao ngán và không thể hiểu nổi cặp đôi này nghĩ gì mà lại ngang nhiên có những hành động riêng tư trước mặt đông người như vậy.

Một facebooker bình luận: "Vẫn biết thời đại này thanh niên sống thoáng, hiện đại hơn, nhưng kiểu sờ ngực bạn gái trong khi xung quanh có rất nhiều người thế này thì đúng là khó chấp nhận. Tuy nhiên, trách bạn trai kia 1 thì phải trách cô gái 2, 3. Sao lại có thể để cho người yêu làm như thế mà không nghĩ đến lòng tự trọng của mình, không ngại với người khác nhỉ?".

"Muốn được thoải mái thì tìm chốn nào riêng tư hơn đi mấy bạn. Trong quán vẫn có rất nhiều người mà, có phải ai cũng muốn xem phim tình cảm trực tiếp thế này đâu. Thế này bảo sao mọi người cứ mất niềm tin vào lớp trẻ" - Một bạn bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news