Tin mới

Sốc với dịch vụ đưa đón con tỷ phủ đến trường bằng máy bay

Thứ năm, 11/09/2014, 15:50 (GMT+7)

Tại nước Anh, công ty hàng không Uni Baggage vừa mang đến khách hàng dịch vụ đưa đón sinh viên nhập học bằng những phương tiện "khủng", trong đó có cả trực thăng và nhiều loại ô tô đắt tiền khác.

Tại nước Anh, công ty Uni Baggage vừa mang đến khách hàng dịch vụ đưa đón sinh viên nhập học bằng những phương tiện "khủng", trong đó có cả trực thăng và nhiều loại ô tô đắt tiền khác.          

Theo đó, Công ty Uni Baggage vừa ra mắt dịch vụ đưa đón sinh viên nhập học với mức phí từ 10.000 bảng (hơn 350 triệu đồng). Dịch vụ này nằm trong gói sản phẩm Very Important Fresher (VIF) của  Uni Baggage với phương châm hướng tới các cậu ấm, cô chiêu của những gia đình địa gia tại Anh quốc.

Con tỷ phú tại Anh được nhập học bằng máy bay

Trong số các phương tiện xa xỉ để đưa đón tân sinh viên có máy bay cá nhân, giá 25.000 bảng/lần (hơn 878 triệu đồng) - bằng học phí cả 4 - 5 năm học.

Ngoài máy bay, những siêu xe trị giá hàng triệu USD cũng có mặt với nhiệm vụ đưa đón các cậu ấm, cô chiêu. Cụ thể, gá của một chuyến đi trên chiếc

Rolls Royce Phantom là 15.000 bảng (gần 527 triệu đồng). Ngoài ra, McLaren P1 hay Ferrari F430 là những siêu xe có tên trong danh sách phục vụ tân sinh viên của công ty Uni Baggage. 

Chưa hết, trong trường hợp trường đại học có bãi đỗ sân bay, công ty Uni Baggage cũng có trực thăng để phục vụ dịch vụ này.  Mức giá của dịch vụ này là 20.000 bảng/lần (hơn 702 triệu đồng).

Theo Tùng Đỗ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news