Tin mới

Sốc với hình ảnh cảnh sát cơ động đi tuần cùng...trẻ em

Thứ ba, 23/02/2016, 13:41 (GMT+7)

Trong lúc đi làm nhiệm vụ dẹp đường, giải tỏa khu vực đông người xung quanh lễ hội rằm tháng Giêng, một xe ôtô của Cảnh sát trật tự vừa hô hào dẹp đường, vừa chở theo trẻ nhỏ nhốn nháo trên xe...

Trong lúc đi làm nhiệm vụ dẹp đường, giải tỏa khu vực đông người xung quanh lễ hội rằm tháng Giêng, một xe ôtô của Cảnh sát trật tự vừa hô hào dẹp đường, vừa chở theo trẻ nhỏ nhốn nháo trên xe...

Chiều ngày 22/2, nhận được phản ánh của người dân về việc một xe ôtô của cảnh sát trật tự tỉnh Bình Dương chở theo một nhóm trẻ nhỏ và cả phụ nữ mặc thường phục trên cùng xe với lực lượng cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ dẹp đường rất phản cảm khiến nhiều người dân bức xúc.[mecloud]UyNpMGsTCS[/mecloud]

PV Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường và ghi nhận hình ảnh vụ việc. Đúng như người dân phản ánh, chiếc xe ôtô chở nhóm trẻ cùng phụ nữ cùng với lực lượng mặc cảnh phục có biển kiểm soát màu xanh gắn logo phía đầu xe viết tắt CSTT bên hông xe ghi dòng chữ Cảnh sát cơ động, thuộc Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Theo quan sát của chúng tôi, chiếc xe ô tô trên đang làm nhiệm vụ dẹp đường tại khu vực diễn ra lễ hội rằm tháng Giêng, trước khu vực chùa Bà Thiên Hậu.Thời điểm đang là chính Hội nên có hàng nghìn người tập trung về khu vực trên để chuẩn bị lễ rước kiệu Bà và xe chở lực lượng thi hành công vụ nói trên phải làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự.

Chiếc xe trật tự chở theo phụ nữ vào trẻ nhỏ đi dẹp đường khiến nhiều người chú ý

Chiếc xe ôtô lúc này có 2 người ngồi trong cabin xe, người cầm lái mặc cảnh phục đeo sỹ quan cấp tá, phía trên thùng xe saucó 4 chiến sĩ Cảnh sát cơ động và 3 trẻ nhỏ.

Trong lúc xe phát loa hú còi mở đường thì nhóm trẻ nhỏ lại la hét, đùa giỡn phía sau rất nhốn nháo và mất an toàn giao thông.

 
 

Sự có mặt của người phụ nữ và những đứa trẻ trên thùng xe trật tự khiến nhiều người chú ý

“Tôi không thể chấp nhận được hình ảnh này, cho trẻ nhỏ ngồi trên xe đang làm nhiệm vụ nó phản cảm, mấy đứa nhỏ nó ngồi trên thùng xe như vậy, lâu lâu lại đứng lên chơi đùa, lỡ như ngã xuống đất thì không biết chuyện gì xảy ra” anh Nguyễn H. du khách đi chùa chia sẻ.

 

Những chiếc ghế trên xe thay vì giành cho lực lượng CSCĐ thì có thêm cả nhóm trẻ và người phụ nữ ngồi trễm trệ

Chiếc xe đi làm nhiệm vụ dẹp đường là đúng trách nhiệm của cảnh sát nhằm đảm bảo trật tự. Tuy nhiên, dưới thì hú còi dẹp đường inh ỏi, trên thì chở theo trẻ nhỏ và phụ nữ đứng ngồi chỉ chỏ. Lẽ ra chỗ đó là dành cho những người làm nhiệm vụ lại cho trẻ nhỏ và phụ nữ lên ngồi” một người bán nước mía tại khu vực nói.

Cuộc tuần hành trong rất phản cảm của chiếc nói trên trong khoảng từ 14h20 đến gần 15h. Cho tới khi, những chiến sĩ CSCĐ trên xe xuống hết để hỗ trợ trật tự rước kiệu Bà thì cảnh tượng trẻ nhỏ nhốn nhào ngồi trên xe ôtô công vụ này mới dừng lại.

PS

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news