Tin mới

Soi độ giàu có của tỷ phú Nga chi 44 tỷ làm đám cưới cho con trai

Thứ sáu, 17/06/2016, 08:02 (GMT+7)

Vị tỷ phú người Nga được mệnh danh là người giàu thứ 28 tại Nga. Ông sở hữu tới 33 trung tâm thương mại, nhiều tổ hợp văn phòng và khách sạn trên khắp nước Nga.

Vị tỷ phú người Nga được mệnh danh là người giàu thứ 28 tại Nga. Ông sở hữu tới 33 trung tâm thương mại, nhiều tổ hợp văn phòng và khách sạn trên khắp nước Nga.

Mới đây, đám cưới xa hoa của con trai một vị tỷ phú Nga đã được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Moscow. Không ít người tò mò về vị tỷ phú này cũng như số tài sản mà ông đang sở hữu.

Ông Samvel Karapetyan - tỷ phú giàu thứ 28 ở Nga đã chi hơn 44 tỷ đồng để làm đám cưới cho con trai. Ảnh: Forbes

Theo thông tin từ Forbes thì vị tỷ phú này là Samvel Karapetyan sống ở Moscow Nga nhưng là người gốc Armenia.  Ông hiện là chủ tập đoàn bất động sản Tashir Group, tập đoàn này sở hữu tới 33 trung tâm mua sắm, 4 tổ hợp văn phòng và 8 khách sạn trên khắp nước Nga.

Tổng số tài sản ông Karrapetyan sở hữu lên tới hơn 4 tỷ USD, ông được đánh giá là người giàu thứ 28 tại Nga. Chính vì thế việc chi 2 triệu USD để tổ chức đám cưới cho con trai là điều quá đơn giản.

Đám cưới của con trai ông Sarhis karrapetyan và cô dâu Salome Kintsurashvili. Ảnh: Instagram 

Con trai ông – Sarhis karrapetyan (23 tuổi) sẽ là người thừa kế khối tài sản khổng lồ này. Anh vừa làm đám cưới cùng vị hôn thê Salome Kintsurashvili (25 tuổi), cô là đồng sáng lập ra website mua sắm trực tuyến Buy By Me ở Nga.

Bộ trang sức cô dâu dùng có giá 200.000 USD, tương đương 4 tỷ đồng và một bộ váy cưới giá 35.000 USD (800 triệu đồng).

Trong đám cưới, cô dâu Salome Kintsurashvili xuất hiện lỗng lẫy trong 3 bộ váy cưới khác nhau. Một trong số đó là thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Elle Saab có giá 35.000 USD, gần 800 triệu đồng. Và bộ trang sức của cô dâu bao gồm vương miện Tiffany Savoy, trâm cài đầu họa tiết lông vũ  làm từ kim cương và ngọc trai, trị giá 200.000 USD, tương đương 4 tỷ đồng.

[mecloud]lVoFSZt6ip[/mecloud]

Ngoài phần biểu diễn của ca sĩ Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5 với mức thù lao vào khoảng 500.000 – 800.000 USD, tương đương 11-18 tỷ đồng, đám cưới còn có các tiết mục ca nhạc mang đậm nét dân gian truyền thống Armenia và Gruzia. 

Video màn biểu diễn của ca sĩ Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5:

[mecloud]qDz8uzUMVJ[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news