Tin mới

Sôi động đêm nhạc hội thể thao "Kết nối cùng Fit24"

Chủ nhật, 23/04/2017, 09:57 (GMT+7)

Tối (22/4), hàng ngàn người dân thủ đô đã được tận hưởng một đêm nhạc hội thể thao sôi động, cuồng nhiệt và đầy ấn tượng trong chương trình “Kết nối cùng Fit24”.

Tối (22/4), hàng ngàn người dân thủ đô đã được tận hưởng một đêm nhạc hội thể thao sôi động, cuồng nhiệt và đầy ấn tượng trong chương trình “Kết nối cùng Fit24”.

Kết nối cùng Fit24 đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn.

Kết nối cùng Fit24 là một sự kiện do Fit24 Fitness & Yoga Centre tổ chức nhằm kết nối những người yêu thích thể thao đặc biệt là ở bộ môn gym, yoga, dance… Chương trình sẽ được tổ chức tại trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza - số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm vào 17h ngày 22/4/2017.

Không gian EDM sôi động với những tiết mục biểu diễn của rất nhiều thể loại từ Zumba, Dance Fitness cho đến Bollywood Dance, Kick Boxing... 

Với khẩu hiệu “Fit for life”, Kết nối cùng Fit24 đã thành công khi mang lại một sự kiện kết nối những người mong muốn làm đẹp với các bộ môn gym, yoga, dance… cùng sứ mệnh tạo ra một cộng đồng fitness tràn đầy năng lượng. Đêm nhạc hội là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn và độc đáo được tổ chức tại Hà Nội.

 

Âm nhạc và “nghệ thuật thể thao” đã được kết hợp nhuần nhuyễn làm nổi bật nên những nét riêng của từng bộ môn như Dance Hiphop, Yoga, Kick boxing, Zumba, Sexy dance… đồng thời đã mang lại cảm hứng mới cho mọi người với việc tập thể dục hàng ngày để có một sức khoẻ tốt, và một vóc dáng chuẩn. Bên cạnh đó, những tiết mục thời trang đặc biệt kết hợp với hiệu ứng khói lửa và DJ đã mang đến cho những người tham gia một đêm nhạc hội đầy ý nghĩa và mang tính giải trí cao.

Với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng fitness tràn đầy năng lượng, đồng thời khuyến khích mọi người rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khoẻ, chương trình đã dành nhiều phần quà đặc biệt và ý nghĩa giúp mọi người có điều kiện tăng cường rèn luyện sức khoẻ để có một vóc dáng đẹp, đã được trao tặng tới nhiều khán giả may mắn và các nhóm hội viên Fit24.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news