Tin mới

Sơn La: Cha bàng hoàng phát hiện thi thể con trai sơ sinh trong bọc ni lông đen ở bụi tre

Thứ sáu, 28/12/2018, 10:53 (GMT+7)

Người dân tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La phát hiện một bé trai đã tử vong được bọc trong túi ni lông đen giấu kín trong bụi tre.

Người dân tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La phát hiện một bé trai đã tử vong được bọc trong túi ni lông đen giấu kín trong bụi tre.

Tin tức trên VietNamNet cho hay, trưa ngày 27/12, người dân tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La phát hiện một bé trai đã tử vong được bọc trong túi ni lông đen giấu kín trong bụi tre.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Mùi Văn Trọng sống tại bản Bó Bun ra sau vườn của gia đình thì phát hiện một bọc túi nilông màu đen. Thấy có dấu hiệu nghi vấn nên anh Trọng đã đến kiểm tra.

Thi thể bé sơ sinh được phát hiện

Sau khi mở túi nilon a Trọng tá hỏa phát hiện thấy bên trong là một bé trai mới sinh đã tử vong. Thấy vậy, anh Trọng liền hô hào báo người thân trong gia đình, đồng thời báo lên tiểu khu.

Ông Mùi Hữu Chí - Tiểu khu trưởng Bó Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu - xác nhận có vụ việc phát hiện bé trai bị bỏ rơi đã tử vong trên địa bàn

"Theo thông tin chúng tôi xác minh ban đầu, mẹ đẻ của cháu bé sơ sinh tên là L.T.H, có hộ khẩu thường trú tại xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu. H hiện đang là công nhân tại một công ty ở Bắc Ninh. Hiện, chúng tôi đã báo lên cấp trên xuống khoanh vùng hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc", ông Chí nói.

Trả lời báo VTC News, ông Đào Xuân Tư - Trưởng Công an thị trấn Nông Trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu) cho biết, vụ việc trên liên quan đến một cặp vợ chồng làm công nhân.

"Trước khi xảy ra sự việc, người vợ mang bầu làm công nhân tại một khu công nghiệp ở Bắc Ninh, về quê thì xảy ra cãi vã với chồng. Đến sáng cùng ngày, người chồng phát hiện bụng vợ nhỏ đi gặng hỏi thì vợ nói là sảy thai", ông Tư cho hay.

Sau đó, người chồng đi tìm và phát hiện thi thể cháu bé sơ sinh bị vùi dưới gốc tre nên hốt hoảng tri hô mọi người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news