Tin mới

Sonica - điện thoại nhỏ nhất thế giới, giúp đổi giọng như... Conan

Thứ tư, 24/08/2016, 08:49 (GMT+7)

Với kích cỡ không hơn một chiếc tai nghe Bluetooth và nặng chỉ 18g, Sonica chắc chắn là chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới.

Với kích cỡ không hơn một chiếc tai nghe Bluetooth và nặng chỉ 18g, Sonica chắc chắn là chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới.

[mecloud]IIDIn6gGCt[/mecloud]

Chiếc điện thoại có tên Sonica này được sản xuất tại Trung Quốc, kích thước của nó là 68 x 23 x 11mm, chỉ dài hơn một chiếc bật lửa thông thường. Đặc biệt, nhà sản xuất còn tặng kèm trong hộp sản phẩm một chiếc vành đeo vào tai để biến Sonica thành một chiếc tai nghe Bluetooth cực kỳ tiện dụng.

 

Chưa hết, tính năng đáng giá nhất của Sonica sẽ khiến cả Note 7 và iPhone 6s phải "chào thua", đó là “Magic Voice” – thay đổi giọng nói thành tiếng người già, trẻ em, nhân vật hoạt hình, rô-bốt, vịt Donald, Wall-E hay thậm chí là… Optimus Prime. Người nào từng xem “Thám tử lừng danh Conan” chắc cũng biết một thiết bị tương tự mà Conan dùng để phá án.

 

Sonica nhắm tới yếu tố siêu nhỏ gọn, độc đáo, đa nhiệm và... vui vẻ, những phẩm chất này làm nó khác biệt so với một “rừng Smartphone” với vô số tính năng đã trở nên nhàm chán hiện nay.

Mức giá của Sonica vào khoảng 800 nghìn đồng tuy nhiên nó vẫn chưa có mặt tại Việt Nam mà bạn phải đặt mua hàng trên Ebay hay Amazon.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news