Tin mới

Spa trá hình hoạt động mại dâm đồng tính nam tại TP.HCM: Những bí mật gây sốc

Thứ sáu, 14/12/2018, 17:03 (GMT+7)

Một spa trá hình hoạt động mại dâm đồng tính nam, có quy mô vừa được phát hiện đầu tiên tại TP.HCM. Theo ghi nhận riêng của PV báo Người Đưa Tin, bên trong spa này có đầy đủ dịch vụ "vui chơi từ A-Z" cho giới đồng tính.

Một spa trá hình hoạt động mại dâm đồng tính nam, có quy mô vừa được phát hiện đầu tiên tại TP.HCM. Theo ghi nhận riêng của PV báo Người Đưa Tin, bên trong spa này có đầy đủ dịch vụ "vui chơi từ A-Z" cho giới đồng tính.

Hé lộ chuyện ở chốn ăn chơi trác táng

Vào ngày 13/11, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP. HCM đã phối hợp cùng các lực lượng Công an TP. HCM bất ngờ kiểm tra một cơ sở spa chăm sóc sức khoẻ có tên Thé tại số 39B/3 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện và bắt quả tang 20 nam giới đang có hành vi quan hệ tình dục đồng tính, kích dục trên ghế sofa, hồ bơi, phòng xông hơi… trong ánh đèn mờ.

Trong số những người này, nhiều người còn trẻ tuổi và người nước ngoài.

Cơ sở spa có hoạt động mại dâm trá hình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về spa này, ngày 14/12, PV đã có mặt tại 39B/3 Phạm Ngọc Thạch. Vào thời điểm PV có mặt tại con hẻm, cơ sở spa nêu trên đã đóng cửa, bên trong không có người.

Theo ghi nhận, con hẻm nơi spa này hoạt động có chiều sâu khoảng 200m (tính từ đường Phạm Ngọc Thạch), bên trong rất ít nhà dân, kế spa này là một ngôi trường mầm non.

Website của spa này luôn có những hình ảnh mát mẻ của các chàng trai đồng tính.

Qua tìm hiểu của PV, spa này có tên đầy đủ là The Sixtynine Sauna hay còn tên khác là The 69 Sauna. Hai cái tên này được dùng để quảng cáo khá nhiều trên các trang mạng. Đặc biệt, dân đồng tính thường gọi spa Thé là "69".

Trao đổi với PV, ông B.N. (ngụ gần hẻm 39B cho hay) cho hay: "Dân đồng tính hay ngồi chỗ tôi cà phê. Tôi hay nghe họ nói spa này tên là 69. Có lần tôi còn nghe họ nói qua điện thoại là đến "69" nhé, anh em đang đợi".

Cũng theo lời ông N., spa này hoạt động khá kín kẽ, không công khai. Chỉ những ai có tiếp xúc với dân đồng tính thì mới biết sự thật về nơi này. "Một người đồng tính từng kể với tôi là spa này có nhiều cái hay lắm, mọi nhu cầu tình dục của dân đồng tính đều được đáp ứng đầy đủ. Có tiền là có tất, người này khẳng định với tôi như vậy", ông N. nói thêm.

Phòng xem phim.

Đáng chú ý, một số người đồng tính mà PV tiếp xúc đều xác định spa này là chốn "thiên đường" của giới đồng tính nam. "Tôi đã đến đây 1 lần, họ bán vé vào giống như các cơ sở massage khác với nhiều dịch vụ khác nhau. Thực chất, đó là nơi để cho giới đồng tính quan hệ tình dục", một người đồng tính nam cho biết.

Cơ sở nổi tiếng cả ở nước ngoài?

Thực tế, trên một số trang mạng, diễn đàn, cơ sở này cũng nổi như "cồn", kể cả ở nước ngoài. "Phòng tắm hơi đồng tính mới phổ biến đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. 69 Sauna thu hút nhiều anh chàng phù hợp, đẹp trai, với chủ đề hàng ngày và giảm giá cho các thành viên phòng tập thể dục, sinh viên và thanh niên. Nó nằm trên một con hẻm nhỏ, mở cửa 7 ngày một tuần", một trang nước ngoài giới thiệu về spa này.

Tất cả đều trong ánh đèn mờ.

Trao đổi với PV, đại diện đoàn kiểm tra cho hay: “Bên trong cơ sở này có khu vực xông hơi, hồ massage, ghế massage, phòng xem phim… với ánh đèn nháy mờ ảo để phục vụ khách. Mỗi ngày có hàng chục thanh niên có cả nước ngoài đồng tính mua vé (200.000 đồng/vé) vào cơ sở để vui vẻ. Đây là cơ sở mại dâm đồng tính bị phát hiện có quy mô đầu tiên trên địa bàn TP. HCM”.

Thực tế, trong các phần quảng cáo, giới thiệu của spa này mà PV có được thì ngoài ánh đèn mờ, còn có phòng xem phim, khu vực massage bằng ghế, hồ, khu vực thư, sân vườn… phục vụ cho người đồng giới.

Đầu hẻm 39B, lối vào The 69 Sauna.

Liên quan tới vụ việc này cũng như hướng xử lý tiếp theo, PV đã liên hệ cơ quan chức năng. Trả lời PV, ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND phường 6, quận 3 cho biết: "Hiện vụ việc này, phường đã báo cáo chi tiết cho UBND quận để điều tra, xử lý. Do đó, để rõ hơn thông tin, đề nghị PV làm việc với UBND quận 3".

Tuy nhiên, đến UBND quận 3, bộ phận văn phòng cho biết: "Hiện bà Phạm Thị Thuý Hằng, Chánh Văn phòng là người phát ngôn hiện đang đi họp với chủ tịch quận nên không thể trả lời”. PV đã liên lạc qua điện thoại nhưng bà Hằng không bắt máy. Tương tự, Công an phường 6 cũng hướng dẫn phải có chỉ đạo của Công an quận 3, nhưng PV liên hệ vẫn chưa nhận được thông tin.

Chí Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news