Tin mới

Sự biến mất bí ẩn của “ông trùm” siêu xe Cường LuxuryCar

Thứ sáu, 10/10/2014, 08:43 (GMT+7)

Cường Luxury Car,\n“ông trùm” siêu xe Việt Nam lừng lẫy một thời vượt qua cả Cường đô la. Nhưng đến\nnay, những thông tin về Cường Luxury khá mờ nhạt, gần như không còn xuất hiện\ntrên cộng đồng, showroom đình đám trưng bày siêu xe tại 68 Lê Văn Lương cũng đóng\ncửa.

 

 

Cường Luxury Car, “ông trùm” siêu xe Việt Nam lừng lẫy một thời vượt qua cả Cường đô la. Nhưng đến nay, những thông tin về Cường Luxury khá mờ nhạt, gần như không còn xuất hiện trên cộng đồng, showroom đình đám trưng bày siêu xe tại 68 Lê Văn Lương cũng đóng cửa.

Cường Luxury tên thật là Phan Hùng Cường, Chủ tịch tập đoàn Vương Cường. Biệt danh Cường Luxury bắt nguồn từ việc anh kinh doanh ô tô hạng sang với showroom nổi tiếng Luxury Cars. Đam mê siêu xe dường như đã ăn vào máu doanh nhân này. Từ lúc còn học lớp 9, dù chưa từng được học lái xe, nhưng lần đầu tiên ngồi cầm vô lăng anh đã có thể lái rất thành thạo.

"Ông trùm" siêu xe Cường Luxury

Cường Luxury sở hữu một loạt xe ô tô hạng sang như Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari. Anh sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho các công việc khác nhau.

Nếu là đi chơi với bạn bè, Cường thích Ferarri F458 vì sự trẻ trung. Nếu để đi làm công việc hàng ngày, anh lại thích chạy Rolls Royce vì sự lịch lãm và sang trọng. Còn để đi các tỉnh với điều kiện đường không thật tốt anh sử dụng Range Rover Supercharged.

Lý do dấn thân vào kinh doanh xe hơi hạng sang của doanh nhân này xuất phát từ việc quá anh đam mê, am hiểu về các dòng xe và thị trường. Ngoài ra yếu tố không thể thiếu đó là năng lực tài chính và độ lỳ trong kinh doanh mặt hàng xa xỉ này. Việc kinh doanh này cũng không chỉ để thỏa mãn về sở thích cá nhân mà còn đem lại cho anh nguồn lợi không nhỏ.

Ngoài kinh doanh xe hơi, doanh nhân này còn đang sở hữu 98% số vốn cổ đông của tập đoàn Vương Cường, chuyên kinh doanh bất động sản, tài chính, khu công nghiệp. Tập đoàn này có vốn điều lệ lên đến 1.000 tỉ đồng. Bất chấp bất động sản đang khủng hoảng, tập đoàn này vẫn xây khu biệt thự cao cấp Vương Cường với số vốn hơn 1.200 tỉ đồng nằm ngay vị trí đắc địa của Trung Tâm thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Đầu năm 2014, Cường Luxury khiến nhiều người phải tò mò khi đăng "trạng thái" trên mạng xã hội Facebook với nội dung tuyên bố “ly hôn” với chiếc siêu xe đã gắn bó với anh 3 năm. Cường Luxury cho biết ý định sẽ rước một siêu xe khác trong tháng 6. Tuy nhiên cho đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc “ông trùm” siêu xe này nhập xe mới.

Trước đây, Cường Luxury sở hữu Showroom Luxury Cars 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội chuyên bán những siêu xe cho các đại gia.

Tuy nhiên, hiện nay tại địa chỉ 68A và 68B, nơi từng là đại bản doanh về các mẫu xe siêu sang của showroom LuxuryCars giờ đã nhường chỗ cho hai showroom ô tô có tên là Hưng Việt và Tiến Mạnh. Đây chỉ là hai điểm bán những xe đã qua sử dụng và hạng phổ thông.

Hai showroom ô tô ở địa chỉ 68A và 68B Lê Văn Lương hiện tại.

Theo ANTT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường Luxury Car