Tin mới

Sự thật clip CSGT "hỗn chiến" giữa đêm với nhóm thanh niên

Thứ sáu, 26/06/2015, 01:26 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cảnh 5-6 người mặc cảnh phục CSGT "dùng vũ lực" với một nhóm thanh niên đang gây xôn xao dư luận. Thượng tá Triệu Tuấn Hải -Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận clip trên xảy ra trên địa bàn tỉnh vào đêm 24/6.

Một đoạn clip ghi lại cảnh 5-6 người mặc cảnh phục CSGT "dùng vũ lực" với một nhóm thanh niên đang gây xôn xao dư luận.

Clip có độ dài hơn 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook vào ngày 24/6. Nội dung ghi lại cảnh 5-6 người mặc cảnh phục CSGT "xô xát" với một nhóm thanh niên khoảng 3-4 người tại lề đường.

Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc xảy ra ở TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Hình ảnh xô xát giữa CSGT và nhóm thanh niên được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

 Sau khi clip này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng được các trang Fanpage (hội – nhóm trên mạng xã hội) và tài khoản cá nhân chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, nhóm thanh niên đó vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, chống đối người thi hành công vụ nên mới bị trấn áp.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, hành động dùng vũ lực của những người mặc cảnh phục CSGT trong clip là không thích hợp.

Do đoạn clip chỉ có hơn 2 phút, cũng không phản ánh đầy đủ nội dung sự việc nên đã khiến cho dư luận sục sôi tranh luận.

Video: 

[mecloud]mhiGXcSRIB[/mecloud]

Ngày 25/6, trả lời trên báo chí, Thượng tá Triệu Tuấn Hải -Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận clip trên xảy ra trên địa bàn tỉnh vào đêm 24/6/2015.

Nội dung sự việc được Thượng tá Triệu Tuấn Hải cho biết như sau: Khoảng 22h ngày 24/6, Tổ công tác đội CSGT - Công an TP Lạng Sơn làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn.

Tại đây, phát hiện một số trường hợp điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm nên Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, các đối tượng đã không chấp hành và chống đối, lao vào đánh lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Khi đó, buộc lực lượng CSGT phải tự vệ, đồng thời khống chế đưa đối tượng Lê Minh Đức (SN 1987), trú tại Tổ 1 khối 7, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn về trụ sở để làm rõ.

Qua điều tra, sáng 25/6, Công an TP Lạng Sơn tiếp tục tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Sơn (SN 1996), trú tại xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn là đối tượng cùng Lê Minh Đức thực hiện hành vi đánh lực lượng CSGT.

Đối tượng Lê Minh Đức (trái) và Hoàng Văn Sơn (phải) tại cơ quan điều tra.

Tại trụ sở cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Đêm hôm đó, sau khi tụ tập uống rượu ốc ở đường Hùng Vương, các đối tượng này sang quán hát karaoke, trên đường đi thì gặp lực lượng CSGT.

Do có hơi men trong người nên khi bị yêu cầu thổi nồng độ cồn, các đối tượng đã chống đối, đánh lực lượng cảnh sát giao thông.

Hiện vụ việc đang được CATP Lạng Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news