Tin mới

Sự thật cô gái nhảy lầu tự tử vì bị ép tiếp khách ở quán karaoke

Chủ nhật, 06/03/2022, 17:53 (GMT+7)

Mới đây, thông tin một cô gái được cho là đã bị ép “tiếp khách” nên nhảy từ lầu 5 quán karaoke ở Bình Dương xuống đất được chia sẻ đã khiến CĐM 'dậy sóng'.

Chiều 5/3, Bệnh viện Quân y 4 (Bình Dương) cho biết đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ trong tình trạng bị thương nặng. Bệnh nhân sau đó được chuyển đến một bệnh viện khác ở TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Sau khi khi hồi tỉnh, bệnh nhân khai tên B.T.K. (SN 2000, quê An Giang). Theo lời bệnh nhân, trước đó có xin việc trên mạng xã hội và bị người ta lừa gạt đến quán karaoke ở phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.

Bệnh nhân K. đang cấp cứu tại bệnh viện Ảnh: FB
Bệnh nhân K. đang cấp cứu tại bệnh viện Ảnh: FB

Tại đây, cô gái bị bắt ép ngồi với khách, uống bia, bấm bài hát nên đã đòi nghỉ việc thì bị chủ quán đề nghị trả 8 triệu đồng tiền họ đã trả cho người giới thiệu. Do không chịu làm lại không có tiền trả nên K. bị nhốt trên lầu.

Do sợ hãi nên cô nhảy từ lầu 5 xuống đất thông qua đường cửa sổ. Ngay sau đó, cô gái được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 6/3 thượng tá Đàm Bảo Quân, Phó trưởng Công an TP Dĩ An, cho biết thông tin trên mạng xã hội không đúng bản chất sự việc.

Vị trí cô gái bị té ngã. Ảnh: NLĐ
Vị trí cô gái bị té ngã. Ảnh: NLĐ

Theo xác minh ban đầu, K. tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận sẽ trả cho người môi giới 6 triệu đồng nếu tìm được việc. Sau đó, K. được chở đến quán karaoke I.D. ở phường Dĩ An, TP Dĩ An. Tại đây, K. được quản lý của quán nhận vào làm việc với mức lương thỏa thuận. Sau đó, cô gái này đã mượn của quán 6 triệu đồng để trả cho người giới thiệu việc làm.

Tuy nhiên, sau 2 ngày, K. không muốn làm nữa và cũng không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn. Khoảng 8h ngày 5/3, K. bỏ trốn theo lối thoát hiểm trên lầu 3 rồi bị trượt chân ngã xuống đất. Cô gái này được đưa vào Bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu trong tình trạng chấn thương cột sống.

"Công an TP Dĩ An cho biết chị K. không bị người của quán karaoke ép buộc làm việc, khống chế hay đe dọa phải trả tiền. Việc chị K. bị thương là do tự ý bỏ trốn, không may bị ngã xuống đất.

Về hành vi nói dối, xuyên tạc bản chất vụ việc không đúng sự thật của cô gái này, Công an TP Dĩ An đang tiếp tục điều tra làm rõ", trên Người lao động dẫn lời thượng tá Đàm Bảo Quân thông tin thêm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news