Tin mới

Sự thật ít biết về em gái Angela Phương trinh

Thứ năm, 04/06/2015, 10:14 (GMT+7)

Thời gian gần đây em gái Angela Phương trinh luôn gây chú ý trong các sự kiện, đặc biệt cô còn được so sánh sắc đẹp không thua kém gì chị gái mình.

Thời gian gần đây em gái Angela Phương Trinh luôn gây chú ý trong các sự kiện, đặc biệt cô còn được so sánh sắc đẹp không thua kém gì chị gái mình.

Em gái Angela Phương Trinh tên đầy đủ là Lê Ngọc Phương Trang sinh năm 1996, tham gia làng giải trí chưa lâu, nhưng Phương Trang để lại hình ảnh cũng khá ấn tượng trong mắt công chúng.  Hiện tại cô đang tham gia đóng phim, mẫu ảnh thời trang cô còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khi còn khá trẻ.

Hai Chị em Phương Trinh đều nổi tiếng trong showbiz việt

Mặc dù chưa nổi tiếng như cô chị, song Phương Trang cũng tham gia được tổng cộng 11 bộ phim lớn nhỏ: Mùi ngò gai, Cậu bé ngoài hành tinh, Kính vạn hoa... ngay thời gain đầu xuất hiện trước công chúng Hot girl sinh năm 1996 đã mang lại nhiều thiện cảm với công chúng bởi sự gairn dị và khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương.

Xem video: Bất ngờ với giọng hát của Angele Phương Trang

[mecloud]Q1YutPvIhj[/mecloud]

Không giống như chị gái mình, Phương Trang luôn mong muốn xây dựng một hình ảnh khác bằng sự cố gắng của bản thân. Phương Trang cũng đang chăm chỉ học tập, rèn luyện để phát triển riêng rẽ con đường của chính mình. Với con mắt của một số sao việt, phương Trang được đánh giá là một diễn viên tiềm năng và triển vọng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút.

Hình ảnh của Phương Trang thời gian đầu mới gia nhập showbiz

Sau một thời gian Phương Trang chú tâm vào công việc kinh doanh sản phẩm tắm trắng và dưỡng da. Chính lúc này cô bắt đầu xuất hiện với những bộ cánh vô cùng quyến rũ và sexy không hề thua kém cô chị. Dù tuổi đời còn rất trẻ, song Phương Trang đã sở hữu vô số các trang phục cực kỳ táo bạo để khoe nét gợi cảm cơ thể.  

Tuy nhiên, cô lại gây gây ồn ào khá nhiều trong showbiz, không chỉ có vẻ ngoại hình khác lạ, đang thay đổi theo từng ngày, Phương Trang còn gây tranh cãi với loạt trang phục quá “nóng bỏng” khi xuất hiện ở chốn đông người hay những hình ảnh vui chơi quá đà, không phù hợp với tuổi mới lớn.

Phương Trang đang bắt đầu thay đổi theo phong cách của cô chị

Không những thế Phương Trang cũng vướng nghi án gọt cằm để có gương mặt V-line theo xu hướng như hiện nay. Tuy nhiên, cô phủ định và cho rằng mình thay đổi vì Giảm cân đáng kể. Theo thời gian, Phương Trang không ngừng tân trang để sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và sexy như chị gái.

Ngoài ra, Phương Trang còn bị chê bai vì giọng hát và vũ đạo kém chuyên nghiệp trong sản phẩm đầu tay và khai thác câu chuyện quá cũ kĩ và không hấp dẫn. Trước đấy vào năm 2012, ra mắt MV “Đừng nói  đến tình yêu“ để “đánh tiếng” sẽ theo đuổi con đường ca hát với mức đầu tư khủng lên tới 30 triệu.

Đặc biệt, mới đây người bạn thân của em gái Angela Phương Trinh tiết lộ, hot girl sinh năm 1996 chỉ có thể đi ăn uống muộn nhất là đến 12h tối chứ không được gia đình thoải mái cho đi chơi khuya.

Sự thay đổi phong cách cũng như dư luận ồn ào khá nhiều có thể nhận thấy, Phương Trang đang trở thành "bản sao" hoàn hảo của chị gái. Cũng nhiều ý kiến cho rằng cô đã bị ảnh hưởng khá nhiều từ chị gái nổi tiếng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news