Tin mới

Sự thật ngỡ ngàng vụ sản phụ tử vong vì chữa bệnh theo lời thầy bói

Thứ tư, 04/04/2018, 14:19 (GMT+7)

Anh trai của nạn nhân đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên mạng xã hội vừa qua liên quan đến vụ sản phụ tử vong vì chữa bệnh theo lời thầy bói là sai sự thật.

Anh trai của nạn nhân đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên mạng xã hội vừa qua liên quan đến vụ sản phụ tử vong vì chữa bệnh theo lời thầy bói là sai sự thật.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nữ sản phụ tên Nguyễn T. T. Th.(SN 1984, bị bệnh tim), trú tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tử vong trước khi đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Theo thông tin, nguyên nhân khiến chị Th. tử vong được cho rằng đã tin theo lời ông Nguyễn Văn L (SN 1963, hành nghề tâm linh, mọi người thường gọi là "cậu" Liên), trú tại thôn Mỹ Xá, xã Ngọc Sơn, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương). Chị Th. nhờ ông Liên bắt vong, sau đó xảy ra sự việc đau lòng.

Tuy nhiên, trao đổi trên báo Gia đình và xã hội, Anh Nguyễn Thế Phương (SN 1982, anh ruột chị Th., trú tại tổ 28A, khu 21, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên mạng là sai sự thật. Anh Phương cho biết, em gái anh bị bệnh suy tim độ 4, không phải là sản phụ, và không có việc nhờ cậu Liên bắt vong dẫn đến tử vong. 

Số thuốc chị Th thường hay dùng. Ảnh Báo Gia đình và xã hội

Theo lời kể của anh ruột nạn nhân, ngày 27/3 (tức 11/2 âm lịch), chị Th. cùng con gái là cháu N. H. T. (SN 2016) từ Hà Nội về thôn Mỹ Xá, xã Ngọc Sơn để thăm mẹ cùng anh và dự lễ cưới con gái của ông L. Trong những ngày chơi ở đây thì chị gặp chuyện. Khoảng 4h50 sáng 30/3 khi mẹ chị Th. gọi con dạy thì phát hiện con bất tỉnh. Sau đó, gia đình đưa chị Th. lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Dù được bác sĩ cứu chữa nhưng chị Th. đã tử vong.

Trước đó, báo Dân trí, Tuổi trẻ đưa tin, bệnh nhân N.T.T.T. (30 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) được xác định tử vong ngày 1/4 trước khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. 

Theo bác sĩ trực cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đồng tử giãn. Mặc dù bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không cứu được.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Văn Vui - chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn cho biết ông Nguyễn Văn Liên (55 tuổi, trú trên địa bàn xã), thường được mọi người gọi là "cậu" L., hoạt động trong lĩnh vực tâm linh khoảng 15 năm nay.

Trước kia, ông Liên thường đi tìm mộ, hài cốt nên tại nhà luôn có nhiều người tìm đến nhờ giúp đỡ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news