Tin mới

Sự thật về những nhà hàng... giả thịt người

Thứ hai, 08/06/2015, 10:56 (GMT+7)

Nổi tiếng chuyên bán và phục vụ "thịt người" và các bộ phận cơ thể người, các cửa hàng này đã khiến cho cả thế giới thực sự đứng tim và không khỏi ngỡ ngàng khi biết được sự thật.

Nổi tiếng chuyên bán và phục vụ "thịt người" và các bộ phận cơ thể người, các cửa hàng này đã khiến cho cả thế giới thực sự đứng tim và không khỏi ngỡ ngàng khi biết được sự thật.

Khu chợ “bán thịt người” ở Anh

Tại nước Anh, gần siêu thị Smithfield có một khu chợ lớn và ở đó có một lò mổ nổi tiếng chuyên bán "thịt người" với tên gọi “No hope left” (Không còn hy vọng).Tại đây người ta bày bán "thịt người" với nhiều lựa chọn cho khách hàng như chân, tay, thậm chí là cả cơ thể như lưng, ngực... 

Phía bên ngoài lò mổ " Không còn hy vọng"

Những người đã từng đi qua lò mổ này đều không khỏi cảm thấy kinh hãi khi nhìn thấy những bộ phận trên cơ thể người treo lủng lẳng, chủ bán khách mua cũng hoàn toàn công khai.Tuy nhiên sau khi sự thật về lò mổ này được công bố thì người ta mới ngỡ ngàng, rằng toàn bộ "thịt người" trong cửa hàng này thực chất lại là thịt lợn, dù chúng có hình dạng hoàn toàn giống với các bộ phận cơ thể người.

 Ông chủ lò mổ "công khai"

Anh Dude – chủ lò mổ "No hope left" giải thích: “Vì muốn những miếng thịt của mình đặc biệt, có sức hút với người mua hàng, và thử cảm giác mạnh nên tôi đã dùng khuôn ép những miếng thịt lợn bình thường thành hình bộ phận cơ thể người”.

Dù việc thịt lợn được bán dưới dạng "thịt người" đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm, tuy nhiên vẫn có những tranh cãi cho rằng chủ lò mổ đã làm một việc ghê rợn, gây "sốc" cho cả thế giới phải xôn xao, bàn tán về những miếng "thịt người" giả của mình.

Nhà hàng “bán thịt người” ở Thái Lan

Dư luận thế giới từng xôn xao với những bức ảnh chụp cảnh những miếng thịt có hình dạng như mặt người, chân tay người ở trong một nhà hàng tại Thái Lan. 
Thậm chí những miếng thịt này còn ngang nhiên được bày biện trên đĩa và đem phục vụ cho các thực khách.

Menu nhà hàng này cũng sặc mùi ghê rợn như trong phim kinh dị: chân người rút xương, đầu người chiên bột, mặt người tái chanh...

Tuy nhiên sự thật là nhà hàng này đã tạo nên những cái đầu người, những cái tay, cái chân người bằng... bánh mì. Đầu bếp đã dùng bánh mì và nhào nặn nó thành hình các bộ phận cơ thể người, dùng phẩm và một số loại phụ gia để tạo cho miếng bánh trông càng giống miếng thịt người.
Trong khu bếp tăm tối, những khúc bánh mì trông như “những bộ phận cơ thể người” được sắp xếp trên kệ và treo trên những móc thịt trông chẳng khác gì một nhà xác.

Tuy nhiên du khách đến đất nước vốn nổi tiếng về phim kinh dị như Thái Lan lại không ngần ngại trải nghiệm cảm giác ăn "thịt người" tại nhà hàng này.“

Bệnh viện" bán "thịt người” ở Latvia

Tại Latvia, một nhà hàng được thiết kế như một bệnh viện với hầu bàn, quản lý đến đầu bếp đều mặc trang phục áo blouse trắng như bác sĩ, y tá.

Nhà hàng còn khiến nhiều người không khỏi đứng tim khi các món ăn có cả tim người, lưỡi hay ngón tay, ngón chân người…. bên trong.Trên bàn ăn còn được trang trí không khác gì một bàn mổ, có cả dao mổ, kẹp y tế với các dụng cụ y khoa khác để khách hàng sử dụng thay cho dao, nĩa... thông thường.

Các y tá với những món ăn được chế biên dưới hình dạng lưỡi, tai...người

Tuy nhiên thực tế, những món đồ nội thất trang trí là thật nhưng các bộ phận cơ thể trong món ăn hoàn toàn là "giả" vì chúng chỉ là bánh được nhào nặn cho giống mà thôi.Ngoài ra nhà hàng bệnh viện này còn có cả "gói" dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng như được các y tá đủn xe lăn và bón thức ăn tới tận miệng.

Khách hàng thưởng thức những món ăn với dao và kẹp y tế...

Cho đến quan ăn thịt người thật  tại Nigeria

Một nhà hàng tại Nigeria đã phải đóng cửa do bị cáo buộc đã phục vụ thịt người, khi những chiếc túi chứa đầu người được phát hiện bên trong bếp của nhà hàng nàyTheo kênh tin tức BBC bằng tiếng Swahili, người dân địa phương đã báo cho cảnh sát sau khi nghi ngờ đã có những chuyện khủng khiếp xảy ra tại một nhà hàng ở thị trấn Anambra, phía Đông Nam Nigeria.

Cảnh sát đã ập vào khám xét nhà hàng và phát hiện ra những cái đầu người còn rỉ máu trong những chiếc túi nhựa, cùng nhiều vũ khí bao gồm cả lựu đạn. Mười người đã bị bắt giữ trong vụ việc.

Quán ăn ở Nigeria phát hiện là có bán thịt người 

Một người dân địa phương cho biết: “Tôi không sốc lắm khi nghe tin này... Có những người trông lạ mặt và ăn mặc thiếu sạch sẽ thường xuyên ra vào chỗ đó. Tôi thấy rất khả nghi.”

Một tu sỹ địa phương từng ăn tại nhà hàng nói trên đã hết sức bất ngờ khi phải trả hóa đơn tiền ăn lên đến 2,2 bảng Anh, gấp gần 4 lần tiền lương hàng ngày của hàng triệu người lao động tại Nigeria. 

Ông cho biết nhà hàng nói rằng hóa đơn nhiều tiền hơn là vì giá của món thịt ông đã ăn.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news