Tin mới

Sự thật sau clip nam thanh niên bị tố bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng khiến nhiều người bất ngờ

Chủ nhật, 11/06/2017, 09:46 (GMT+7)

Thông tin xác minh về đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị người dân nghi bắt cóc trẻ em ở địa bàn đã được lãnh đạo UBND phường Lạch Tray làm rõ.

Thông tin xác minh về đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị người dân nghi bắt cóc trẻ em ở địa bàn đã được lãnh đạo UBND phường Lạch Tray làm rõ.

Trước đó, ngày 9/6, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị người dân vây quanh giữa lại khi ra tay đánh một cô gái đang bế con tại đường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) với “cáo buộc” người này vừa ép xe một phụ nữ để bắt cóc cháu bé đi cùng được lan truyền và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

UBND phường Lạch Tray bác bỏ thông tin bắt cóc và cho biết cô gái và nam thanh niên có biết nhau

Nội dung đoạn clip, một thanh niên bị người dân vây quanh, cạnh đó là một phụ nữ ôm cháu bé ngồi trên xe máy khóc lóc. Nhiều người dân ở hiện trường nói rằng, nam thanh niên đã tấn công cô gái nhằm bắt cháu bé đi.

Thấy nam thanh niên tấn công cô gái, nhiều người dân đã vào can ngăn và hỏi về mối quan hệ giữa hai người thì cô gái khẳng định không quen và không biết nam thanh niên kia và đang gọi điện cầu cứu người thân.

Nam thanh niên bị người phụ nữ xưng là mẹ cô gái lao vào đánh đập, chửi bới.

Một lúc sau, một người phụ nữ xuất hiện và lao vào đánh nam thanh niên sau đó nhận là mẹ của cô gái. Người phụ nữ khẳng định cũng không biết nam thanh niên rồi tiếp tục đánh.

Ngay sau đó, công an phường Lạch Tray sau đó đã mời những người liên quan về trụ sở để làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, theo xác minh của công an thì nam thanh niên bị cho là bắt cóc và cô gái trong đoạn clip thực chất có quen biết nhau. Cháu bé cô gái bế là con riêng của cô gái.

Do mâu thuẫn xích mích tình cảm nên cô gái và nam thanh niên đánh nhau. Thấy mẹ đang đánh cãi nhau nên cháu bé khóc chứ không phải bắt cóc.

Trong biên bản khai với công an phường, cô gái và nam thanh niên đều khai nguyên nhân xích mích không liên quan đến cháu bé. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news