Tin mới

Sự thật showbiz: Nghèo khó, bán dâm và bùa ngải...

Thứ ba, 22/04/2014, 11:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, Minh Quân lên tiếng cho biết: "10\% giàu có, 20\%khá giả, 50\% đủ ăn đủ sống, còn lại 20\% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề."


 

(Tinmoi.vn) Mới đây, Minh Quân lên tiếng cho biết: "10% giàu có, 20%khá giả, 50% đủ ăn đủ sống, còn lại 20% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề."

Sự thật này đã khiến cho không ít người "sốc" vì trong mắt khán giả, ánh hào quang showbiz là những thứ xa hoa. Thế nhưng, sự thật mà các ca sĩ, diễn viên vạch trần bộ mặt thật của showbiz thì thật phũ phàng, trần trụi.

"20% nghệ sĩ phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng"

"10 % giàu có, 20 %khá giả, 50% đủ ăn đủ sống, còn lại 20% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề.

Nhiều bạn trẻ mới bước vào showbiz bị mắc thứ bệnh tự tạo hào quang ảo cho mình. Tiền ăn chẳng còn đủ, về nhà ngửa tay xin bố mẹ nhưng sau đáy lại xúng xính thuê xe hơi, váy bướm hàng hiệu để đi lượn lờ, ăn tối ở nhà hàng sang chảnh mong sao có phóng viên nào tình cờ ngang qua chụp choẹt vài tấm rồi mai cho lên báo!

"Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiện thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng.

Sự thật showbiz: Nghèo khó, bán dâm, bùa ngải...
Diễn viên kiêm ca sĩ Nguyễn Bá Thắng lột trần bản chất "hào quang showbiz".

Váy bướm loè xòe, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1, lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại cắp đít đi về vì chẳng mua được thứ gì. Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su của mấy em bé bán ngoài vỉa hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một" - chia sẻ của ca sĩ Minh Quân về showbiz.

Chưa hết, diễn viên kiêm ca sĩ Nguyễn Bá Thắng, anh được khán giả biết đến với vai diễn trong phim "Cổng mặt trời" cũng lên tiếng vạch trần sự dối trá trong giới showbiz.

"Với nghệ sĩ sân khấu một đêm diễn kịch toát cả mồ hôi, khan cả giọng cao lắm cũng chỉ được vài trăm nghìn. Một bộ phim được chừng vài chục triệu nhưng phải bỏ công sức hàng mấy tháng trời".

Và với số tiền đó, để giữ cho mình những ánh hào quang lấp lánh, họ phải dùng đủ mọi cách để lòe thiên hạ, nào là thuê nhà, thuê xe và "nổ" là mua, hoặc mượn của đại gia. Quần áo lụa là trong các sự kiện đều là đồ đi mượn, họ khép nép vì sợ làm hỏng đồ phải đền.

Ngay trong giới nghệ sĩ, họ cũng phải mượn đồ của nhau, mua hàng cũ để quay phim. Nghệ sĩ giàu rất hiếm, và một số nguồn thu mà chúng ta thấy lộ diện qua những vụ kiện tai tiếng trong thời gian qua.

Bán dâm

Nói đến những nguồn thu bất hợp pháp, chúng ta không thể không nhớ đến vụ hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Mỹ Xuân bán dâm và môi giới gái mại dâm. Chấn động hơn nữa đó là lời khai của Mỹ Xuân khi cô cho biết, số lượng người mẫu, ca sĩ, Hot girl nổi tiếng tham gia đường dây gái gọi “nghìn USD” là không ít.

Sự thật showbiz: Nghèo khó, bán dâm, bùa ngải...
Vụ bán dâm gây chấn động dư luận.

Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng Phi Thanh Vân khẳng định: “Cả ngày quần quật làm từ sáng đến tối với công việc của một ca sĩ, diễn viên như tôi cũng chỉ kiếm được vài chục triệu đồng đến trăm triệu đồng/tháng, thử hỏi làm sao mà nay sắm túi hàng hiệu chục ngàn USD, mai sắm hột xoàn bạc tỷ? Nhiều người chọn con đường “đi tắt” nhàn hạ và giàu có hơn nhiều". Tuy nhiên, cô diễn viên này cũng khôn khéo bày tỏ, bản thân mình không đồng tình với việc nghệ sĩ bán thân dù cô này cũng dính vào không ít scandal giật chồng, Ngoại tình...

Trong giới showbiz Việt thời gian quan không ít "lùm xùm" liên quan đến những ngôi sao hạng A cũng cặp bồ, đi khách, chuyện tranh cướp chồng của nhau, chuyện dọa nạt chém giết, chơi bùa ngải cũng được phanh phui đầy trên mặt báo.

Chơi bùa ngải

Có tới 1001 câu chuyện về bùa ngải liên quan tới nghệ sĩ, tuy nhiên rất ít trong số đó được khổ chủ chia sẻ trên mặt báo. Điểm mặt lại thì chỉ có Phương Thanh, Tinna Tình hay Việt Quang là những người thẳng thắn chia sẻ câu chuyện kì bí của mình, những tai nạn khó tưởng có nguyên do tới từ bùa ngải.

Tuy nhiên, rất khó để xác định trong câu chuyện của họ có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng có một điều chắc chắn rằng họ không phải là những người duy nhất sở hữu cho riêng mình những bí mật về thứ quyền lực siêu nhiên ám ảnh kia.

Sự thật showbiz: Nghèo khó, bán dâm, bùa ngải...
Ca sĩ, diễn viên Tinna Tình từng lên báo nói rằng mình bị đồng nghiệp chơi bùa ngải.

Cả Tinna Tình, Phương Thanh hay Việt Quang đều có một câu chuyện khá giống nhau: Những căn bệnh bí hiểm hủy hoại sức khỏe, khả năng làm nghệ thuật đến một cách bất ngờ và không thể nào chữa trị. Rất nhiều bệnh viện, rất nhiều cơ sở y tế cả trong và ngoài nước đã được họ tìm tới để khám chữa, điều trị, nhưng tất cả đều không phát hiện ra bệnh tật gì.

Trong khi đó, khổ chủ ngày đêm bị những cơn đau hành hạ, thậm chí là ngất xỉu (Tinna Tình) hoặc giảm hàng chục ký (Việt Quang), hay phải bỏ hát cả một thời gian dài (Phương Thanh). Chỉ có những biện pháp tâm linh, sự giúp đỡ của những vị sư phụ cao tay mới có thể giúp căn bệnh của họ thuyên giảm và tiếp tục trở lại trên con đường nghệ thuật.

T.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bùa ngải