Tin mới

Sự thật sốc về khoảnh khắc Nhã Phương đần mặt khi Trường Giang cầu hôn

Thứ hai, 22/01/2018, 20:04 (GMT+7)

Nhiều người đã phải bất ngờ trước sự thật về khoảnh khắc Nhã Phương "đần mặt" khi Trường Giang cầu hôn tại giải Mai Vàng 2018.

Nhiều người đã phải bất ngờ trước sự thật về khoảnh khắc Nhã Phương "đần mặt" khi Trường Giang cầu hôn tại giải Mai Vàng 2018.

Sau khi đoạn clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt là khoảnh khắc Nhã Phương "đần mặt" khi Trường Giang bước xuống trao nhẫn.

Trường Giang đeo nhẫn cho Nhã Phương. Ảnh internet

Tại khoảnh khắc này, Nhã Phương khá ngượng ngùng và liên tục kéo tay lại mặc cho bạn trai cầm tay để trao vật đính ước. Với hành động của Nhã Phương, khán giả không khỏi thắc mắc khi cô "đần thối mặt" nhận nhẫn.

Trước khi vào buổi lễ, Nhã Phương có đeo một chiếc nhẫn khá to. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương cảm thấy không thoải mái khi Trường Giang trao nhẫn. Tuy nhiên, mới đây, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện sự thật ẩn dấu đằng sau vẻ mặt "đần thối" của Nhã Phương. Theo đó, khi được bạn trai cầm tay đeo vật cầu hôn, Nhã Phương đã cố gắng tháo bỏ phụ kiện trang trí ở ngón tay cái và tay giữa để Trường Giang có thể dễ dàng đeo.

Nếu để ý kĩ, trước khi bước vào buổi lễ trao giải, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có đeo nhẫn to ở hai ngón tay để phù hợp với bộ đầm cô đang diện. Chiếc nhẫn quá lớn nên choán hết sang ngón áp út. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news