Tin mới

Sự thật thông tin mèo rừng vào nhà dân đào hang rồi đẻ ra... chó

Thứ hai, 25/04/2016, 15:35 (GMT+7)

Dư luận đang xôn xao việc rừng vào nhà đào hang rồi đẻ ra chó ở Bình Thuận, tuy nhiên phía chính quyền xã nói không có việc này.

Dư luận đang xôn xao thông tin mèo rừng vào nhà dân đào hang rồi đẻ ra chó ở Bình Thuận, tuy nhiên chính quyền địa phương khẳng định không có việc này.

Liên quan đến vụ việc mèo rừng vào nhà người dân đào hang rồi đẻ ra chó đang gây xôn xao dư luận tại Bình Thuận, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) .

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại chủ tịch xã Vĩnh Tân (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) cho biết, sáng nay (25/4) xã tổ chức họp giao ban đầu tuần với các hội đoàn thể, trưởng thôn nhưng không thấy đơn vị nào đề cập đến vụ việc này.

"Chúng tôi cũng không thấy người dân xôn xao bàn tán về việc này. Thông tin cụ thể như nào tôi sẽ xác minh tiếp và thông tin cụ thể sau”, vị này cho hay. 

Con chó được mèo rừng đẻ ra. Ảnh báo Người Lao Động

Trước đó báo Bình Thuận Online dẫn lời anh Nguyễn Văn Linh, người đang làm việc tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết: Cách đây khoảng 10 ngày một con mèo rừng vào nhà ông Sơn, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong sinh con (nhà ông Sơn ở gần rừng núi).

"Vì nghĩ, mèo rừng vào nhà đào hang để sinh con là bình thường nên gia đình ông Sơn không quan tâm. Cách đây 2 ngày khi nghe tiếng chó con trong hang, gia đình ông mới đến xem và phát hiện trong hang có 2 con mèo con và 1 con chó. Chó con vẫn bú sữa mèo mẹ như bình thường. Sự việc đang gây xôn xao và thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem" - theo thông tin trên báo Bình Thuận Online.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news