Tin mới

Sự thật về hình ảnh cháu đích tôn đời thứ 5 gia tộc trùm sòng bạc Macau

Thứ ba, 29/10/2019, 14:37 (GMT+7)

Ming Xi và con trai -cháu đích tôn của họ Hà hiện vẫn chưa xuất viện và hình ảnh mà báo chí Hong Kong hôm qua đưa tin lại có thân thế khá bất ngờ.

Tờ QQ cho hay làng giải trí Hoa ngữ hôm qua đã sốt xình xịch với hình ảnh được cho là quý tử Hà Quảng Sân - cháu đích tôn đời thứ 5 của gia tộc họ Hà do ông trùm Hà Hồng Sân đứng đầu, xuất viện.

Theo đó, tiểu quý tử được giới truyền thông nhận xét sở hữu chiếc mũi cao nội bất, ngoài ra nhiều người còn đặt câu hỏi rằng tại sao câu bé chỉ được bảo mẫu bồng bế mà không có 2 bố mẹ Ming Xi – Hà Du Quân bên cạnh.

Tuy nhiên, sáng hôm nay, trả lời trước truyền thông, bà Tư Lương An Kỳ đã bất ngờ tiết lộ sự thật khiến nhiều người 'ngã ngửa'.

Sự thật được bà Tư giải thích. Ảnh: QQ

Theo đó, nhóc tì ngày hôm qua lộ diện trước ống kính phóng viên lại là con gái của Hà Siêu Doanh - con gái bà Tư.

Theo lịch thì hôm qua là ngày tiêm chủng nên Hà Siêu Doanh đưa con gái tới bệnh viện, ai ngờ đâu bị phóng viên tưởng nhầm là bé Hà Quảng Sân xuất viện.

Đây là nơi Ming Xi sinh con và đang có thời gian nghỉ dưỡng tại đây là 1 bệnh viện nổi tiếng của Hong Kong. Phòng VIP tại đây có giá tới 180.000 tệ (tương đương 630 triệu) cho 1 ngày.

Hình ảnh trước đó khiến giới truyền thông hiểu lầm. Ảnh: QQ

Ming Xi đã ở tại đây 7 ngày, nâng tổng sống tiền lên đến hơn 1 triệu tệ (hơn 3,5 tỷ đồng), cho thấy mức giá đắt đỏ tại đây. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người giỏi nhất, và với việc Hà Hồng Sân “thưởng nóng” cho cô con dâu vàng 100 triệu Tệ thì (350 tỷ đồng) thì số tiền trên quả thật không đáng là bao.

Bà Tư cũng cho biết bà rất hy vọng con dau Ming Xi có thể đẻ được cả đội bóng hoặc ít nhất 3 tiểu bảo bối kháu khỉnh, Hà Du Quân cũng hoàn toàn đồng ý với mẹ và mong ngóng Ronaldo sẽ có thêm em trai hoặc em gái, tuy nhiên lại sợ vợ vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháu đích tôn