Tin mới

Sự thật vụ thanh niên ngủ dưới gầm ô tô để tránh nắng, bị kéo lê hàng chục mét

Thứ tư, 04/07/2018, 21:05 (GMT+7)

Thông tin nam thanh niên ngủ dưới gầm xe ô tô để tránh nắng nam thanh niên ngủ dưới gầm xe ô tô để tránh nắng, tài xế ô tô không biết nên nhấn ga, kéo lê nạn nhân 1 đoạn dài trên đường Kim Mã, Hà Nội là không chính xác.

Thông tin nam thanh niên ngủ dưới gầm xe ô tô để tránh nắng nam thanh niên ngủ dưới gầm xe ô tô để tránh nắng, tài xế ô tô không biết nên nhấn ga, kéo lê nạn nhân 1 đoạn dài trên đường Kim Mã, Hà Nội là không chính xác.

Chiều ngày 4/7, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin 1 nam thanh niên bị xe ô tô kéo lê trên đường Kim Mã, Hà Nội do nằm dưới gầm xe ngủ tránh nắng. Thông tin trên được đính kèm hình ảnh của nam thanh niên bị thương, nằm sõng soài trên vỉa hè.

Thực hư vụ thanh niên ngủ dưới gầm ô tô để tránh nắng, tài xế không biết kéo lê 1 đoạn trên đường - Ảnh 1.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh nam thanh niên bị thương nằm trên vỉa hè. Ảnh: FB

Tuy nhiên theo tin tức từ Thời Đại, sự việc nói trên thực chất là 1 vụ va chạm giao thông, không phải do nam thanh niên ngủ tránh nắng trong gầm xe rồi xảy ra sự cố.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 4/7. Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Kim Mã, khi đến trước khu vực số nhà 46 Kim Mã bị ngã nên văng xuống đường. 

 

Đúng lúc này, một chiếc ô tô 4 chỗ đi đến không may va chạm với nam thanh niên, kéo nạn nhân đi hơn 10m.

"May mắn chiếc xe ô tô sau đó bị vướng vào thùng rác nên không di chuyển được, lúc này nam thanh niên dưới gầm kêu cứu thì tài xế mới biết. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu, một chân không thể cử động được. Thông tin cho rằng nam thanh niên chui xuống gần ô tô trốn nắng rồi xảy ra tai nạn là không chính xác", nhân chứng cho biết.

Cũng theo tin tức từ VTC News, nam thanh niên bị tai nạn được xác định sinh năm 2000 (trú tại Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội), chiếc xe máy nạn nhân mới mua chưa kịp gắn biển số.

 

Trong khi đó, chiếc xe ô tô 4 chỗ va quệt với nạn nhân có 3 người trên xe. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news