Tin mới

Sự thật xúc động sau bộ ảnh cưới giữa cô gái 25 và cụ ông 87 tuổi

Thứ ba, 13/03/2018, 20:21 (GMT+7)

Vì lo sợ ông nội già yếu, không còn nhiều thời gian, Cô gái 25 tuổi đến từ Trung Quốc quyết định chụp ảnh cưới với ông mình gây xôn xao.

Vì lo sợ ông nội già yếu, không còn nhiều thời gian, Cô gái 25 tuổi đến từ Trung Quốc quyết định chụp ảnh cưới với ông mình gây xôn xao.

Theo CGTN, Fu Xuewei, cô gái 25 tuổi đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc dù đang độc thân nhưng vẫn quyết định chụp ảnh cưới cùng ông khi ông cô trở nên ốm yếu còn cô chưa có ý định kết hôn.

 

Fu đăng bộ ảnh cưới ấm áp lên mạng xã hội vào ngày 9/3 vừa qua và ngay lập tức nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng với hơn 4.200 bình luận và 20.000 lượt thích. Hàng nghìn người bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ đối với Fu và tình cảm cô dành cho ông.

Bộ ảnh cưới của hai ông cháu gây xôn xao. Ảnh Weibo

Trả lời Chengdu Economic Daily, cô dâu Fu Xuewei cho biết người đàn ông cao tuổi trong ảnh chính là ông nội Fu Qiquan (87 tuổi) của cô.

 

Cô gái 25 tuổi cùng ông hoàn thành bộ ảnh đặc biệt vì sau lần thứ hai ông nhập viện do đột quỵ, bác sĩ đã khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần.

 

Biết thời gian không còn nhiều, 9X quyết định hoàn thành tâm nguyện của ông: Được nhìn thấy cháu gái mình hạnh phúc trong váy cưới và cùng nắm tay sải bước vào lễ đường.

Ông bà Fu nuôi dưỡng cô từ nhỏ sau khi bố mẹ cô ly hôn. Ảnh weibo

 

Cô nói: "Ông nội là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Hiện tại, tôi chưa có dự định cưới xin nhưng tôi luôn muốn người tôi yêu và cả con cái của tôi nhớ gương mặt ông".

Fu không quên chia sẻ rằng từ khi còn nhỏ, cha mẹ cô đã ly dị và thường xuyên vắng nhà. Vì thế, tuổi thơ cô là những ngày tháng sống bên ông. Suốt thời thơ ấu, ông nội lúc nào cũng sống giản dị hết mức có thể. Nhưng chỉ cần Fu thích thứ gì, ông đều cho. 

Bởi ông nội đã dành những điều tuyệt vời nhất cho Fu Xuewei nên cô không thể tưởng tượng ngày ông đi xa và phải nói lời vĩnh biệt.

Ông nội là người rất đặc biệt đối với Fu Xuewei. Ảnh: Weibo. 

 

Với tình cảm ấy, không chỉ chụp bộ ảnh đáng nhớ để mãi mãi khắc ghi công ơn nuôi dạy, cô gái còn xăm hình khuôn mặt ông lên cánh tay phải của mình.

Fu xăm hình ông lên cánh tay. Ảnh Weibo

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news