Tin mới

Sự thực nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống không sao, còn quay lại đánh thầy

Thứ hai, 17/11/2014, 21:32 (GMT+7)

Về việc nam sinh này sử dụng chất kích thích (có thể là hút cần của Mỹ) như thông tin trước đo, Ban giám hiệu nhà trường cho biết hiện vẫn chưa xác minh xem học sinh này có sử dụng loại thuốc đó hay không.

Về việc nam sinh này sử dụng chất kích thích (có thể là hút cần của Mỹ) như thông tin trước đo, Ban giám hiệu nhà trường cho biết hiện vẫn chưa xác minh xem học sinh này có sử dụng loại thuốc đó hay không.

Cộng đồng mạng xôn xao về một bức ảnh được cho là một nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống nhưng không bị thương và khi thầy giáo, bạn bè hốt hoảng chạy đến để giúp đỡ thì nam sinh này còn quay ra đánh lại.

Hình ảnh và tin tức về việc này được Cộng đồng mạng chia sẻ qua Facebook và được đông đảo mọi người quan tâm.

Sự thực nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống không sao, còn quay lại đánh thầy - Ảnh 1

Dòng trạng thái kèm bức hình được đăng tải trên Facebook gây bão cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái được chia sẻ trên Facebook có nội dung:

“Những ai chứng kiến sự việc đều hết sức hoảng hốt. Đáng chú ý là nam sinh này sau khi nằm bất động một lúc thì bất ngờ tỉnh dậy, la hét, chửi bới, dọa đánh tất cả ai vào can ngăn, kể cả bạn bè lẫn thầy giáo.

Theo những người có mặt tại đây, nam sinh cho thấy biểu hiện của việc dùng chất kích thích nên không kiểm soát được hành vi của mình.

Một số học sinh cùng trường cho biết, cậu ta vì bị thất tình nên mới dùng chất này, sau đó bị mất kiểm soát và nhảy từ ban công xuống sân.

Không rõ khi tỉnh lại, nam sinh này có nhận thấy bài học nhớ đời không? Song chắc chắn cậu ta sẽ bị nhà trường kỷ luật rất nặng”.

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự phản hồi từ cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước thông tin về nam sinh trên. Thậm chí, Admin Beat (fan page Facebook chia sẻ thông tin trên) đã bình luận: “Hành động dại dột trên làm chúng ta đều lắc đầu chán nản vì thú vui nguy hiểm của giới trẻ thời nay. Sắp đến ngày 20.11, chẳng có thầy cô nào hạnh phúc hay vui vẻ được khi học sinh của mình lại bay như siêu nhân như thế".

Qua quá trình điều tra, PV báo điện tử Người đưa tin đã tìm hiểu được vụ việc gây rúng động cộng đồng mạng diễn ra tại trường THPT Trần Hưng Đạo (Thanh Xuân, Hà Nội) và nam sinh trên đang học tại trường này.

Ông Vũ Đình Hà - Phó Hiệu trưởng trường THPH Trần Hưng Đạo - cho biết: “Nhà trường có nắm được việc ngày 16/11 một học sinh nam trong trường bị rơi từ ban công tầng 3 xuống đất. Tuy nhiên, nội tình vấn đề hoàn toàn không phải như thông tin cộng đồng mạng đã nêu”.

Sự thực nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống không sao, còn quay lại đánh thầy - Ảnh 2

Ông Vũ Đình Hà - Phó Hiệu trưởng trường THPH Trần Hưng Đạo. Ảnh: Xuân Tùng

Phó hiệu trưởng trường THPH Trần Hưng Đạo cung cấp: Nam sinh gặp tai nạn rơi từ tầng 3 tên là N.V.T, học sinh lớp 10A5 trường THPH Trần Hưng Đạo. Tuy nhiên, đây chỉ là một vụ tai nạn do sơ ý.

Về nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn, ông Vũ Đình Hà cho biết: “Thông tin từ các bạn cùng lớp, do bạn nam này cùng một số bạn học nô đùa ngoài ban công tầng 3, trong lúc sơ ý, T. đã ngã từ ban công trúng vào cây trước khi tiếp đất. Đáng ngạc nhiên, một lúc sau, bạn nam này có thể đứng dậy dù ngã từ khoảng cách cao”.

Về thông tin bạn nam này có thái độ hành hung thầy giáo sau khi tỉnh dậy, ông Vũ Đình Hà cho biết không hề có chuyện này. “Lúc bạn học sinh này tỉnh dậy, vì khá choáng váng nên một thầy giáo phải lại gần và giữ để em không bị choáng. Có thể một số em học sinh chứng kiến hiểu nhầm bạn T. là hành hung thầy giáo”.

Ngay sau khi sảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã đưa N.V.T đến viện Quân y 103 điều trị.

Về việc nam sinh này sử dụng chất kích thích (có thể là hút cần của Mỹ) như thông tin trước đo, Ban giám hiệu nhà trường cho biết hiện vẫn chưa thể xác minh xem em học sinh này có sử dụng loại thuốc đó hay không.

“Hiện tại, điều nhà trường quan tâm nhất là tình hình sức khỏe của T., sau khi sức khỏe của em đã bình phục, chúng tôi sẽ có xác minh lại thông tin, nếu có như vậy thì chắc chắn nhà trường sẽ có biện pháp xử lý", ông Hà cho biết.

Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news