Tin mới

Sự tiếc nuối của thầy Park dự đoán về kịch bản "đau tim" trước U23 UAE

Thứ năm, 30/08/2018, 12:08 (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên đến U23 Việt Nam sau thất bại trước Hàn Quốc và tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đoạt tấm HCĐ Asiad 2018.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên đến U23 Việt Nam sau thất bại trước Hàn Quốc và tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đoạt tấm HCĐ Asiad 2018.

Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang - Seo thất bại 1-3 trước Hàn Quốc, chấp nhận dự trận tranh HCĐ với U23 UAE, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không giấu được nỗi buồn. Tuy nhiên, tiền vệ của Hà Nội không quên gởi lời động viên tinh thần đến toàn đội và tin tưởng Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ đến từ Tây Á, giành hạng Ba chung cuộc tại Asiad 2018.

"Tôi xem trực tiếp trận đấu qua tivi và thật sự rất buồn khi các đồng đội không thể vượt qua được Hàn Quốc. Nhưng tôi mong anh em mau chóng quên nỗi buồn đó đi, vì đối thủ quá đẳng cấp, thất bại này cũng bình thường thôi.

Lúc này, chúng ta nên tập trung cho trận tranh hạng Ba. Tôi nghĩ ban huấn luyện và anh em nên sốc lại tinh thần, nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt cho trận cuối cùng. Quan trọng là trận tới với U23 UAE chúng ta cố gắng thi đấu tốt để chiến thắng, giành được HCĐ".

Sự tiếc nuối của thầy Park dự đoán về kịch bản đau tim trước U23 UAE - Ảnh 1.

Đỗ Hùng Dũng sớm chia tay Asiad 2018 vì bị gãy ngón chân cái. Ảnh: Hải Nguyễn.

Động viên toàn đội sau thất bại 1-3 trước Hàn Quốc, tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội cũng tin tưởng rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đánh bại được U23 UAE, Hùng Dũng cho biết:

"Những đối thủ đến từ Tây Á không còn quá xa lạ với Việt Nam, chúng ta đã đối đầu với rất nhiều đội bóng ở đây và có được kết quả khả quan. Họ không quá tầm so với Việt Nam. Lối chơi bóng bổng không khiến chúng ta quá lo lắng vào lúc này.

Tôi nghĩ trận đấu này sẽ kéo dài đến tận hai hiệp phụ và sẽ giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước UAE ở loạt luân lưu. Tỷ số trong hai hiệp sẽ hòa không có bàn thắng".

Trận tranh huy chương đồng môn  nam Asiad 2018 giữa U23 Việt Nam gặp U23 UAE bắt đầu lúc 15h00 ngày 01/09.

Hải Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news