Tin mới

Sư tử bất ngờ tấn công du khách qua cửa sổ ô tô

Thứ sáu, 03/07/2015, 09:49 (GMT+7)

Trong lúc du khách đang dừng xe và quan sát, bất ngờ một con sư tử đã nhảy lên, cố gắng trèo vào trong ô tô, tấn công họ

Trong lúc du khách đang dừng xe và quan sát, bất ngờ một con sư tử đã nhảy lên, cố gắng trèo vào trong ô tô, tấn công họ.

[mecloud]gMDYtgLhLg[/mecloud]

Video sư tử bất ngờ trèo ô tô tấn công du khách

Đoạn video ghi lại cảnh một con sư tử ở công viên hoang dã tại Johannesburg, Nam Phi đã trèo lên ô tô và tấn công du khách.

Được biết, khi nhìn thấy bầy sư tử, những du khách này đã dừng ô tô lại và quan sát, quay phim. Mới đầu mọi chuyện diễn ra bình thường, tuy nhiên đột nhiên một con sư tử cái nổi điên khi bị nhìn, quay phim nên nó đã vồ lấy chiếc xe ô tô màu trắng và cố gắng thò tay vào bên trong xe để tấn công người trong xe.

 

 

Con sư tử bất ngờ nhảy lên, cố gắng trèo vào trong ô tô và tấn công du khách

Những du khách bị tấn công nhanh trí bấm còi inh ỏi, tuy nhiên điều đó cũng không xua đuổi được con sư tử cái đang nóng giận, khó ở. Cuối cùng họ phải lái xe bỏ chạy mới tránh được sự tấn công dai dẳng của con sư tử.

Theo Ben Govender, 38 tuổi, một kỹ sư, người ở trong chiếc xe đằng sau quay được vụ tấn công đáng sợ này thì không có ai bị thương trong vụ tấn công.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xe ô tô