Tin mới

Sửa máy bơm, hai người chết ngạt dưới giếng ở Bình Thuận

Chủ nhật, 29/05/2016, 19:25 (GMT+7)

Trong lúc leo xuống giếng trong rẫy tiêu sửa máy bơm nước, anh Tâm bị ngạt khí bất tỉnh, hai người xuống ứng cứu cũng gặp nạn.

Trong lúc leo xuống giếng trong rẫy tiêu sửa máy bơm nước, anh Tâm bị ngạt khí bất tỉnh, hai người xuống ứng cứu cũng gặp nạn. 

Theo tin tức từ Vnexpress và Công an nhân dân, khoảng 7h ngày 29/5, anh Vũ Minh Tâm, 36 tuổi trú tại thôn 1B, xã Trà Tân, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) xuống giếng trong vườn tiêu để sửa máy bơm nước thì bị bất tỉnh. Người vợ phát hiện liền hô hoán mọi người đến cứu chồng.

3 người bị ngạt khí dưới giếng sâu 4m. Ảnh Công An Nhân Dân

Ông Lê Minh Tài (58 tuổi) và Nguyễn Việt Hùng (28 tuổi) đang ở gần đó liền chạy đến, leo xuống cứu anh Tâm, cũng lần lượt bất tỉnh dưới đáy giếng.

Lúc này người dân mang quạt đến thông khí mới đưa được 3 người lên khỏi giếng.

Ông Lê Minh Tài đã tử vong ngay sau đó, còn anh Vũ Minh Tâm được đưa đi cấp cứu những đã tử vong trên đường. Anh Việt Hùng được cấp cứu tại bệnh viện và qua cơn nguy kịch.
Được biết, gia đình ông Tài có hoàn cảnh rất khó khăn. Sáng nay, ông đang đi hái lá cho dê ăn, vào cứu người không may tử vong, để lại người vợ mù không người chăm sóc.

Quan sát hiện trường cho thấy đây là giếng khoan có hầm âm sâu 4 m. Miệng giếng có nắp đậy kín. Vùng này nắng nóng kéo dài, có thể trong lòng giếng không đủ khí, nên dẫn đến tai nạn thương tâm.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news