Tin mới

Sức khỏe đôi nam nữ mặc áo cưới tự tự trong khách sạn

Thứ tư, 02/12/2015, 16:42 (GMT+7)

Sau khi được đưa vào Đắk Nông chữa trị thuốc nam, sức khỏe của chàng trai đã ổn định. Còn cô gái vẫn đang nằm mê mệt tại khoa Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).Sáng 2/12, một ngày sau khi được đưa vào Đắk Nông điều trị thuốc nam, Anh Tuấn (27 tuổi, quê Thanh Hóa) - người cùng bạn gái mặc váy cưới chụp ảnh rồi uống thuốc tự tử đã dần ổn định.

Sau khi được vợ cho uống thuốc, Anh Tuấn đứng dậy đi ra ngoài soi gương, kiểm tra những vết bỏng trong miệng. Do uống thuốc cỏ cháy nên miệng của anh bị xém đen.

Túc trực bên con, bà Vân (50 tuổi, mẹ Anh Tuấn) cho hay, sau khi uống thuốc nam, Tuấn có thể tự đi lại và uống được nước cháo. Ngoài bà, vợ của anh này cũng đi cùng để tiện chăm sóc.

heo bà Vân, tuần trước Anh Tuấn cùng người tình vào khách sạn mặc đồ cưới rồi uống thuốc cỏ cháy tự tử. Khi biết tin, gia đình đưa Tuấn lên bệnh viện Thanh Hóa chữa trị nhưng không tiến triển nên chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai lọc máu."Sau hai lần lọc máu, bác sĩ cho biết, cháu chỉ sống được khoảng hai tháng nữa. Khi được mọi người chỉ chỗ chữa thuốc nam sẽ khỏi, tôi đã đưa con trai vào đây điều trị”, bà Vân nói.Bà Vân cho biết thêm, con trai bà đã có vợ con nhưng từ tháng 8 đã làm quen với Thương. Gia đình 2 lần gọi cô gái lên nói chuyện và được hứa không qua lại nữa. Nhưng một thời gian hai người lại tiếp tục qua lại với nhau."Trước hôm xảy ra vụ việc, tôi gọi Thương lên nói chuyện thì con bé hứa không dính líu đến Anh Tuấn nữa. Không ngờ tối hôm sau lại xảy ra chuyện", bà chia sẻ.

à Lò Thị Tiếng (50 tuổi, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, Đắk Nông - người chuyên chữa trị các trường hợp uống thuốc tự tử) cho hay, Anh Tuấn được đưa đến trong tình trạng ruột gan bị tổn thương nặng, đi vệ sinh ra than màu đen."Sau khi tiếp nhận, tôi đã sắc thuốc nam cho thanh niên này uống. Đến nay, anh ấy đã có thể đi lại và  sức khỏe tiến triển tốt nhưng bụng vẫn còn đau”, bà Tiếng thông tin.

Nhận định, trường hợp này "không nặng lắm" nhưng bà Tiếng chưa hứa hẹn gì. Theo bà, với trường hợp nặng chỉ chữa 1 tháng, còn nhẹ 1-2 tuần là khỏi.

Trong khi đó, chiều 2/12, trao đổi qua điện thoại, chị Nga (chị gái Thương) cho hay, sức khỏe của em gái vẫn chưa tiến triển. Các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cũng không thông báo gì thêm về bệnh tình của Thương"Thương vẫn nằm mê mệt trên giường, thỉnh thoảng tỉnh lại hút được ngụm sữa rồi lại thiếp đi", chị Nga chia sẻ.Theo chị Nga, do gia đình đang lo chạy chữa cho Thương nên vài ngày tới sẽ nhờ công an điều tra, làm rõ sự việc.Thương từng tâm sự với chị gái, trong thời gian yêu nhau không hề biết Tuấn có vợ con. Khi biết sự thật thì tình cảm đã quá sâu đậm. Gia đình Tuấn biết chuyện ra sức ngăn cản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news