Tin mới

Sức khỏe hiện tại của bé trai bị bố ném từ tầng 3 xuống hiện giờ ra sao?

Thứ năm, 22/11/2018, 11:23 (GMT+7)

Bé trai bị bố ném từ tầng 3 xuống đã được các bác sĩ nẹp cổ và tiếp tục thoi dõi tình trạng chấn thương sọ não. Người thân cũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho cháu bé.

Bé trai bị bố ném từ tầng 3 xuống đã được các bác sĩ nẹp cổ và tiếp tục thoi dõi tình trạng chấn thương sọ não. Người thân cũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho cháu bé.

Trí Thức Trẻ đưa tin, chiều 21/11, thông tin từ Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận và điều trị cho cháu H.Đ (1 tuổi) trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, xây xước... Cháu Đ. là nạn nhân bị cha ném từ tầng 2 xuống đất sáng cùng ngày khiến cả vùng náo loạn.

Hà mang con lên mái nhà.

Bé trai này đã được các bác sĩ nẹp cổ và tiếp tục thoi dõi tình trạng chấn thương sọ não. Người thân cũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho cháu bé.

Như VnExpress đưa tin, hơn 9h sáng cùng ngày, người dân khối Tân Hoà (phường Vinh Tân, thành phố Vinh) hoảng loạn thấy một người đàn ông ôm con trai của mình leo lên mái nhà 3 tầng. Người này vừa xách đứa bé bằng 1 tay vừa leo từ mái nhà này sang mái nhà khác khiến nhiều người chứng kiến không dám nhìn vì sợ.

 

Sau nhiều lần thuyết phục bất thành, người dân cùng lực lượng cứu hộ đã đem nhiều túi khí lớn cùng chăn, đệm trải phòng ở phía dưới sân tránh trường hợp cháu bé bị rơi xuống.

Cháu bé bị đa tổn thương, xây xước nhiều và hoảng loạn. Hiện cháu bé đang được nẹp cố định cổ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sau gần 2 giờ ôm con “bay nhảy” trên mái nhà, người này bất ngờ ném đứa bé xuống đất. May mắn ở phía dưới người dân và lực lượng cứu hộ đã túc trực sẵn sàng và ôm trọn được đứa trẻ khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Hà cũng bị công an khống chế ngay sau khi thả đứa trẻ ra khỏi tay.

Theo Công an thành phố Vinh, người này được xác định tên Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn, thành phố Vinh), Hà là đối tượng nghiện ma túy. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên bước đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện vợ chồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news