Tin mới

Sức khỏe hiện tại của nữ Giám đốc bị bắn tại phòng làm việc ở Bắc Giang giờ ra sao?

Thứ sáu, 04/05/2018, 14:19 (GMT+7)

Được biết nữ giám đốc sau khi bị phó giám đốc bắn trọng thương đã qua cơn nguy kịch và có thể giao tiếp với mọi người, tuy nhiên các y bác sĩ của Bệnh viện 108 vẫn đang tích cực điều trị và cứu chữa cho vị nữ giám đốc này.

Được biết nữ giám đốc sau khi bị phó giám đốc bắn trọng thương đã qua cơn nguy kịch và có thể giao tiếp với mọi người, tuy nhiên các y bác sĩ của Bệnh viện 108 vẫn đang tích cực điều trị và cứu chữa cho vị nữ giám đốc này.

Tin tức trên VTC NewsDân Việt cho hay, liên quan đến vụ Phó giám đốc bắn nữ giám đốc rồi tự sát ở Bắc Giang, ngày 3/5, một bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, bà Lan Anh được đưa vào viện trong tình trạng có nhiều vết thương do đạn bắn trên người nhưng vẫn tỉnh táo.

Những viên đạn găm trong người chị A. (khoanh tròn đỏ).

Bà Bùi Ngọc Huệ, điều dưỡng trưởng của khoa Phẫu thuật lồng ngực, cho biết: “Bệnh nhân Anh được đưa vào đây trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, có thể giao tiếp được. Nhưng trên người phía sau tai, phần cổ và trước ngực có nhiều vết thương hình tròn nhỏ do vết đạn bắn vào người. Thể hiện trên phim chụp thì cho thấy có nhiều vết đạn găm vào trong người của chị Anh.

Khi được đưa vào đây, nạn nhân bị tràn dịch màng phổi và chảy máu màng phổi do có một viên đạn bắn xuyên vào phổi. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất các xét nghiệm để tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người chị Anh”.

Trước đó, ngày 2/5, vụ nổ súng xảy ra tại Trạm trộn bê tông của công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh, có trụ sở tại thôn Hàm Long, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang làm chết 1 người, bị thương 1 người.

Đại tá Dương Ngọc Sáu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết qua điều tra ban đầu xác định, ông Lương Thế Vinh (54 tuổi, trú ở thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) là phó giám đốc Công ty đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty này tên Lan Anh tại tầng 2 rồi tự sát. 

Sau vụ nổ súng, Vinh đã tử vong còn nữ giám đốc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội. 

Thông tin thêm về sự việc, vị phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho hay, sau khi nổ súng vào bà Anh thì Vinh đi về chỗ điều khiển bê tông tháo tút đạn, lắp đạn tiếp rồi về phòng của mình tự sát. 

 Trạm trộn bê tông, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Sau khi bắn vào cơ thể, Vinh một tay vẫn cầm khẩu súng, một tay che ngực đi từ phòng mình ra ngoài và được các công nhân phát hiện. 

Còn nữ giám đốc Lan Anh sau khi bị bắn, tay ôm ngực đi từ tầng 2 xuống và thông báo với lái xe để được đưa đi viện. Khẩu súng Vinh dùng là súng tự chế, phát ra âm thanh nhỏ. 

Mọi người đã nhanh chóng đưa ông Vinh đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, ông Vinh không qua khỏi do vết thương quá nặng. Chị Lan Anh sau khi được cấp cứu tại Bắc Giang đã được gia đình, đồng nghiệp chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news