Tin mới

Sững sờ ngắm váy cưới đính 24.000 viên kim cương tỷ phú Dubai tặng vợ

Thứ ba, 14/02/2017, 10:06 (GMT+7)

Tỷ phú Dubai và nữ ca sỹ trẻ Ả Rập vừa tổ chức một đám cưới cổ tích. Không gian lễ cưới sang trọng và đặc biệt là sự xuất hiện của cô dâu trong bộ váy cưới đính 24.000 viên kim cương.

Tỷ phú Dubai và nữ ca sỹ trẻ Ả Rập vừa tổ chức một đám cưới cổ tích. Không gian lễ cưới sang trọng và đặc biệt là sự xuất hiện của cô dâu trong bộ váy cưới đính 24.000 viên kim cương.

[mecloud]VL4JrNXI9J[/mecloud]

Vừa qua, cộng đồng người dùng mạng xã hội Instagram đã phải xuýt xoa, ngưỡng mộ trước đám cưới cổ tích của nữ ca sỹ nổi tiếng người Ả Rập Balqees Ahmed Fathi và tỷ phú trẻ tuổi Sultan Abdullatif. Sau một thời gian hẹn hò, hai người đã chính thức làm đám cưới.

Nữ ca sỹ Ả Rập Balqees Ahmed Fathi kết hôn cùng tỷ phú Dubai Sultan Abdullatif. Ảnh: Instagram

Họ tổ chức một đám cưới hoành tráng và đình đám. Đặc biệt, nữ ca sỹ 27 tuổi xuất hiện tại lễ cưới với bộ váy đính 24.000 viên kim cương. Để làm ra bộ đầm xa xỉ này đã phải mất đến 1.500 giờ làm việc. Ngoài ra, cô còn đội vương miện cùng trang sức làm từ kim cương, vàng trắng.

 

Cận cảnh váy cưới đính 24.000 viên kim cương của ca sỹ Balqees.

Không chỉ khiến mọi người sửng sốt trước chiếc váy cưới khủng, mà không gian tổ chức lễ cưới cũng lộng lẫy, lung linh không kém khi được tổ chức trên mặt nước tại một khách sạn 5 sao ở Dubai. Đám cưới có sự tham gia của các quan khách có tiếng của nước này, từ quan chức, thành viên hoàng gia đến các đại sứ và nghẹ sĩ nổi tiếng Trung Đông.

 

Không gian sang trọng của tiệc cưới.

Bánh cưới 10 tầng cao gần 5 mét được phủ nhũ vàng.

Được biết, nữ ca sĩ Balqees sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, không chỉ là ca sỹ trẻ tài năng cô còn nổi tiếng với những bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ. Hiện trang Instagram của cô đã có hơn 5 triệu người theo dõi.

Quan khách tham gia đám cưới đều là những người nổi tiếng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news