Tin mới

Tận mắt thú “chơi ngông” của các nữ đại gia Việt

Thứ tư, 13/08/2014, 12:46 (GMT+7)

 \n(Tinmoi.vn) Mỗi lần họ "vung tiền" là một lần dư luận được phen sửng sốt vì độ "chơi ngông" và khối tài sản kếch sù của các "sếp bà". 

 

 

(Tinmoi.vn) Mỗi lần họ "vung tiền" là một lần dư luận được phen sửng sốt vì độ "chơi ngông" và khối tài sản kếch sù của các "sếp bà". 

Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ".Chị là người nhanh nhẹn, sắc sảo, nói chuyện có duyên và tính tình đặc biệt vui vẻ. "Công thành danh toại" ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng quyết định trở về Việt Nam mở rộng công việc kinh doanh. Nữ đại gia có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân đồng thời có ảnh hưởng không nhỏ trong showbiz Việt.

Không chơi trội bằng biệt thự nguy nga hay siêu xe tiền tỉ, Yvonne khiến dư luận chú ý bằng việc yêu và hết mực cưng chiều anh “bồ trẻ” Vũ Hoàng Việt. Quả thực, mấy ai biết đến một Vũ Hoàng Việt lọt vào top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tên tuổi Vũ Hoàng Việt chỉ được biết đến khi "tay trong tay" với bồ già tỷ phú đáng tuổi mẹ mình.

Dù đã thuộc hàng U60, nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng vẫn sở hũu thân hình, gout thời trang trẻ trung thu hút nhiều ánh nhìn. Đặc biệt chị không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ 24 tuổi ở nơi đông người. Cặp tình nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực này sẵn sàng ôm ấp, hôn môi và thậm chí là… “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Điển hình cho độ "chịu chơi" Yvonne, ngày 8/3 năm nay, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn "bồ già" ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời "nức lòng" trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu về trang sức của thương hiệu thì chiếc nhẫn có giá khoảng vài ngàn đô la.

Cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" tốn không ít giấy mực của báo chí khi chính thức công khai vào tháng 10 năm 2012.  Dù bị dư luận bàn luận nhiều về mối quan hệ này nhưng Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là một người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì tài sản của nữ đại gia.

Bà Dương Thị Bạch Diệp

Nữ đại gia từng khẳng định mức độ ăn chơi khi dẫn về con xe Rolls-Royce mới cáu cạnh với biển số tứ quý 7, đắt tiền và sang nhất Việt Nam ở thời điểm cuối tháng 1 năm 2008. Siêu xe của bà Diệp là chiếc Rolls Royce được đặt hàng chính hãng duy nhất tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

Chiếc Roll - Royce biển số tứ quý 7 tiếng tăm

Chiếc xe của nữ tỷ phú có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màu xanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp. Khi bà Diệp đặt hàng tại Rolls Royce, thuế nhập khẩu là 80% và giá sau thuế ước tính vào khoảng 1,3 triệu USD. Dù hiện không còn là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhưng chiếc Rolls Royce biển siêu đẹp 77L - 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce "đẳng cấp" nhất Việt Nam.

Đại gia Dương thị Bạch Diệp

Vào năm 2008, bà Diệp cũng khiến tất cả quan khách có mặt trong phiên đấu giá ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại TP HCM sửng sốt khi mua bức tranh "Văn Miếu - Văn hóa Việt" với giá 13 tỷ đồng. Điều đáng chú ý là giá khởi điểm của bức tranh chỉ ở mức 500 triệu đồng. Bà Diệp đã trở thành chủ sở hữu chính thức của bức tranh khi đưa ra mức 10 tỷ đồng. Trong niềm vui thắng cuọc, bà Diệp còn "vung" 3 tỷ nữa để nâng tầm mức giá của bức tranh. Bà Diệp cho hay chỉ định tham gia đấu giá cho vui, song khi nhìn thấy bức tranh in hình quốc huy có một ý nghĩa rất lớn, máu kinh doanh nổi lên, bà quyết giành bằng được về cho mình.

Bà Dương Thị Bạch Diệp, Giám đốc Công ty Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương, sinh năm 1948 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong số đại gia ở các tỉnh, thành phía Nam, chẳng mấy ai không biết đến bà Bạch Diệp. Kể về tài sản, về sự giàu có của nữ đại gia thì theo cách mọi người nói là “Có mà kể cả ngày…”.

Bà Phạm Thị Diệu Hiền

Bà Phạm Thị Diệu Hiền, nguyên TGĐ Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) bắt đầu trở thành tâm điểm của báo chí và giới kinh doanh thủy sản từ khi thành lập Viện nghiên cứu thủy sản Bình An. CŨng trong phiên đấu giá bức tranh "Văn Miếu - Văn hóa Việt” ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại TP.HCM, nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền đã khiến cho nhiều doanh nhân, quan khách trong buổi đấu giá choáng váng vì mức độ hào phóng của mình. Dù không thắng cuộc trong phiên đấu giá ngày hôm ấy nhưng bà Hiền đã quyết định ký tặng luôn 2 tỷ đồng cho quỹ người nghèo.

Nữ đại gia Phạm thị Diệu Hiền

Nữ đại gia cũng mạnh tay "vung tiền" cho những đồ nội thất phong thủy để đem lại may mắn, tiền tài cho gia đình. Điều nữ đại gia ưng ý nhất ở ngôi nhà của mình chính là đôi sư tử đá ngay trước cửa với ý nghĩa tạo uy phong, chống sát khí và mang lại may mắn cho gia chủ. Chưa hết, trong nhà, bà Diệu Hiền còn chưng cá chép hóa long, tứ mã, bắp cải Phong thủy

Biệt thự và siêu xe của bà Hiền

Không dừng lại ở đó, bà Hiền khiến nhiều người choáng ngợp vì độ "chơi ngông" khi rước dâu cho con trai bằng cả dàn siêu xe trăm tỉ. Sau khi cử hành hôn lễ xong tại tư gia, gia đình bà Hiền đã lên dàn siêu xe diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Trớ trêu thay, khi bà Hiền tiến hành đón dâu bằng dàn siêu xe thì cũng là lúc người nông dân kéo đến đòi nợ. Sau màn rước dâu hoành tráng, tên tuổi bà Diệu Hiền xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nhưng không phải vì những chiêu “chơi trội” nữa mà vì các khoản nợ lớn của Bianfishco khiến công ty này đứng trước bờ vực phá sản.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi tổ chức siêu đám cưới cho con trai. Quy mô hoành tráng của đám cưới đã khiến bao người phải "choáng" vì sự giàu có của nữ đại gia này.

đám cưới con trai đại gia Liễu

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn. Gia chủ phải tìm mua thêm đất tại Trung tâm để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức. Đám cưới có sự tham dự của Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê- những người em thân thiết của nữ đại gia. Bất cứ người dân nào trên địa bàn gia đình bà Liễu đều được xem là khách mời của đám cưới. Theo bà Liễu, đám cưới tốn kém đến 50 tỷ đồng mà bà tổ chức cho cậu quý tử là nhằm mang đến điều mới lạ cho bà con ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Mới đây nữ đại gia này lại gây sốc khi mạnh tay cho đập tan căn nhà 137 tỷ đồng trên con phố  "vàng" của Thủ đô, vốn là món quà cưới bà dành cho con trai và con dâu, chỉ vì...phong thủy không tốt. Từ đó tên tuổi của bà Liễu bỗng dưng nổi như cồn, đời tư cũng như khối tàn sản kếch sù của bà Liễu là tâm điểm chú ý của dư luận. Theo thông tin mới nhất, bà Liễu sẽ sớm lên xe hoa với một doanh nhân, Việt kiều Úc.

 Quỳnh Hoa

(Tổng hợp zing, trithuctre, vietnamnet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news