Tin mới

Sụt đất khi đào cống dẫn nước, 2 người bị vùi lấp tử vong tại chỗ

Thứ năm, 18/02/2016, 21:27 (GMT+7)

Trong quá trình đào cống dẫn nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, không may phần đất phía trên sụp xuống vùi lấp 4 người. Sự cố đã khiến 2 người tử vong.

Trong quá trình đào cống dẫn nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, không may phần đất phía trên sụp xuống vùi lấp 4 người. Sự cố đã khiến 2 người tử vong.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Vietnamplus chiều ngày 18/2, Thượng tá Nguyễn Văn Vi- Phó Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sập đất trong quá trình đào cống dẫn nước khiến 2 người tử vong tại khu vực Suối Cụt, thôn 6, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Võ Tấn Sơn (34 tuổi), Nguyễn Văn Lĩnh (33 tuổi), cùng ngụ xã Ea Ngai.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Công an TP HCM

Trước đó, vào ngày 17/2, anh Sơn, anh Lĩnh cùng với ông Lê Quang Vinh (57 tuổi), Võ Thanh Minh (43 tuổi) và Lê Quang Nguyên (22 tuổi), đều ngụ xã EaNgai, huyện Krông Búk đã đi đào cống dẫn nước để phục vụ tưới cà phê tại khu vực đập Suối Cụt.

Trong quá trình đào, khi cả 4 người (trừ anh Nguyên) đang đứng dưới cống có độ sâu khoảng 3m, rộng 0,5m thì bất ngờ phần đất bên trên đổ sập xuống, vùi lấp cả 4 người.

Sau khi bị vùi lấp, anh Vinh và anh Minh ngoi lên được, thoát chết đã cùng anh Nguyên hô hào mọi người đến cứu 2 người bị vùi lấp trong đống đất.

Khoảng 30 phút đào xới đất, anh Sơn và anh Linh đã được đưa ra ngoài, tuy nhiên cả hai đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news