Tin mới

Suzuki khai tử xe tay ga Hayate

Thứ tư, 02/04/2014, 17:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Suzuki Hayate, mẫu xe ga tương đối thành công của\nhãng xe máy Suzuki mới đây đã được hãng xe Nhật Bản liệt vào danh sách\nkhai tử, dừng hoàn toàn dây chuyền sản xuất tại Indonesia.

(Tinmoi.vn) - Suzuki Hayate, mẫu xe ga tương đối thành công của hãng xe máy Suzuki mới đây đã được hãng xe Nhật Bản liệt vào danh sách khai tử, dừng hoàn toàn dây chuyền sản xuất tại Indonesia.

Trong lần khai tử này, không chỉ Suzuki Hayate mà còn có rất nhiều mẫu xe có tiếng khác của Suzuki ở thị trường Việt Nam như Suzuki Axelo, Hayate, Shooter phiên bản phanh tang trống,  Smash Titan, Nex chế hòa khí, Let's và Skydrive tại thị trường Indonesia. Trong đó, có cả những mẫu xe mới có mặt trên thị trường cách đây 2 năm như Suzuki Let's.

xe máy suzuki, Suzuki Hayate, Suzuki Nex, Suzuki Skydrive, Suzuki Smash Titan, Suzuki Axelo, Suzuki Shooter, Indonesia, xe máy Nhật, khai tử

Suzuki Hayate chấm dứt sản xuất tại Indonesia

Nhiều khách hàng đã tỏ ra lo ngại rằng việc dừng sản xuất các mẫu xe trên khiến cho việc bảo trì, bảo dưỡng cũng như thay thế phụ tùng của họ trở nên khó khăn. Tuy vậy, hãng Suzuki đã đảm bảo việc đầy đủ phụ tùng và các chi tiết bảo dưỡng sản phẩm, nên khách hàng của Suzuki hoàn toàn có thể yên tâm.

Được biết, nguyên nhân khai tử các mẫu xe trên của Suzuki là do tình hình kinh doanh không mấy khả quan và doanh số của các mẫu xe nói trên cũng khá "hẻo". Việc dừng sản xuất những mẫu xe này sẽ khiến Suzuki tập trung sản xuất những mẫu xe hiện đang ăn khách của hãng trên thị trường.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news