Tin mới

Tá hỏa phát hiện chủ thầu chết trong tư thế treo cổ ở công trình xây dựng tại Hải Phòng

Thứ hai, 29/10/2018, 15:33 (GMT+7)

Một chủ thầu xây dựng được phát hiện đã treo cổ tự tử trong căn hộ đang xây dựng ở quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Một chủ thầu xây dựng được phát hiện đã treo cổ tự tử trong căn hộ đang xây dựng ở quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. 

Thông tin mới nhất trên VTC NewsGia đình & Xã hội cho hay vào khoảng 6h30 phút ngày 29/10, công nhân và chủ nhà của một công trình xây dựng ở lô 50 Khu tái định cư Kiến Thiết (phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) phát hiện chủ thầu xây dựng chết trong tư thế treo cổ tại tầng 4.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

Thông tin ban đầu cho hay khoảng 5h cùng ngày, người dân tập thể dục thấy người này bắc thang trèo lên tầng 2 của ngôi nhà đang thi công dở tại địa điểm trên.

Khi công nhân đến thấy cửa cuốn khóa không mở đã gọi chủ nhà. Chủ nhà cũng không thể mở nên nhờ công nhân bắc thang trèo vào bên trong nhà từ tầng 2.
Vào trong, công nhân thấy chiếc xe máy của chủ thầu, điện bị ngắt. Mọi người kiểm tra và phát hiện người này chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường đến phong tỏa hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đến hiện trường và tỏ ra bức xúc với chủ nhà vì chuyện tiền công và tiến độ thi công.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news