Tin mới

Tá hỏa phát hiện nam nhân viên quán game treo cổ tự tử trong nhà vệ sinh

Thứ ba, 07/08/2018, 19:11 (GMT+7)

Anh X. được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh một quán game bắn cá trên đường Phan Châu Trinh.

Anh X. được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh một quán game bắn cá trên đường Phan Châu Trinh.

Lao Động đưa tin, ngày 7/8, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã xác định nguyên nhân nhân viên một quán game treo cổ tự tử là do trầm cảm.

Tiệm game nơi xảy ra sự việc.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Viết X. (27 tuổi), quê huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Trước đó, vào sáng 6/8, tại quán game bắn cá trên đường Phan Châu Trinh (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu), các nhân viên phát hiện một nhân viên tên X. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh tầng 2 của quán.

Theo những nhân viên khác trong quán game, anh X. mới vừa xin vào làm ở quán game này được khoảng 1 tuần qua. Trong thời gian làm việc, anh X. có biểu hiện bất thường, lầm lì, ít nói. Sáng ngày 6/8, các nhân viên không thấy X. nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Khi họ đi tìm thì phát hiện anh X. đã tử vong trong phòng vệ sinh ở tầng 2, theo báo Giao Thông.

Nhân viên quán game đã trình báo sự việc lên cơ quan công an quận Hải Châu. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và khám nghiệm tử thi. Cơ quan điều tra nhận định, anh X. tử vong do bị trầm cảm kéo dài.

Được biết anh X. mới xin vào làm nhân viên quán game được 1 tuần.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news