Tin mới

Tác giả Huyền Chip tiếp tục “gây sốc” với học bổng toàn phần từ ĐH Stanford Mỹ

Thứ tư, 02/04/2014, 17:05 (GMT+7)

Cách đây không lâu, tác giả của “Xách ba lô lên và đi” - Huyền Chip khiến cộng đồng mạng xôn xao vì đạt điểm SAT “hoành tráng” thì nay, cô gái trẻ này lại trở thành tâm điểm của giới trẻ khi nhận được học bổng toàn phần của Đại học Stanford, Mỹ.

Cách đây không lâu, tác giả của “Xách ba lô lên và đi” - Huyền Chip khiến Cộng đồng mạng xôn xao vì đạt điểm SAT “hoành tráng” thì nay, cô gái trẻ này lại trở thành tâm điểm của giới trẻ khi nhận được học bổng toàn phần của Đại học Stanford, Mỹ.

Sau khi thông tin Huyền Chip đạt điểm SAT “ngất ngưởng”, cụ thể Huyền đạt 2.290 SAT1 và 800 điểm SAT2 toán và tiếng Tây Ban Nha, nhiều người đã dự đoán về một kế hoạch du học không xa của cô gái trẻ sau hành trình “phượt” đầy ấn tượng qua nhiều quốc gia.

Tác giả Huyền Chip tiếp tục “gây sốc” với học bổng toàn phần từ ĐH Stanford Mỹ
Huyền Chip- Tác giả cuốn "Xách ba lô lên và đi"

Không chỉ cho thấy dự đoán của bạn bè, độc giả đã trở thành sự thật, Huyền Chip còn tiếp tục “gây choáng” khi nhận được học bổng toàn phần của một trường đại học danh tiếng của Mỹ. Theo đó, nhà trường sẽ hỗ trợ tài chính toàn bộ chi phí ăn ở, học tập cho Huyền, khoảng hơn 60.000 USD/năm.

Trên trang cá nhân, Huyền Chip chia sẻ bức ảnh chụp thông báo trúng tuyển của Đại học Stanford cô nhận được hôm 28.3 vừa qua. Trao đổi với PV, Huyền Chip đã chính thức khẳng định tính xác thực của thông tin này.

Tác giả Huyền Chip tiếp tục “gây sốc” với học bổng toàn phần từ ĐH Stanford Mỹ-1
Tác giả Huyền Chip tiếp tục “gây sốc” với học bổng toàn phần từ ĐH Stanford Mỹ-2
Ảnh: Facebook của nhân vật.

Mặc dù không công bố rộng rãi nhưng tác giả của cuốn sách gây nhiều tranh cãi “Xách ba lô lên và đi” đã nhận được những lời thán phục, động viên của đông đảo bạn bè và những người yêu mến mình trên Facebook cá nhân và fanpage.

 Bạn bè và độc giả chia sẻ những lời chúc mừng thành công của Huyền Chip trên trang cá nhân của cô.

Hiện tại, Huyền Chip đang có chuyến du lịch tại Hội An và dự định trải nghiệm những điều thú vị trong nước trước khi sang Mỹ nhập học vào khoảng tháng 8, tháng 9 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sư thầy 9x nhận học bổng toàn phần Harvard trả lời câu hỏi: Du học thì tu vào lúc nào?

Chọn con đường tu hành song song với du học, những chiêm nghiệm cuộc sống của thầy Thích Tâm Tiến cũng vì thế mà sâu sắc và gần gũi hơn với giới trẻ. Cả đời thầy luôn khát khao giúp người trẻ thấy được con đường mà họ sẽ đi, xác định được bản thân muốn gì và sẽ làm như thế nào để đạt được nó.