Tin mới

Tài mụn vui vẻ đi nhậu sau khi đâm chết hiệp sĩ

Thứ năm, 17/05/2018, 09:49 (GMT+7)

Theo lời hàng xóm, ngay trong tối xảy ra sự việc mọi người còn thấy Tài Mụn nhậu với 4 người bạn ở quán nhậu gần nhà.

Theo lời hàng xóm, ngay trong tối xảy ra sự việc mọi người còn thấy Tài Mụn nhậu với 4 người bạn ở quán nhậu gần nhà.

Ngày 15/5, Công an TP.HCM tổ chức họp báo chính thức về vụ 5 hiệp sĩ săn bắt cướp (SBC) bị đâm thương vong khi vây bắt trộm cướp trên đường CMT8 tối 13/5. Theo đó, nghi can của vụ án nghiêm trọng này là Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ Hóc Môn) và Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, tức Tài Mụn).

Phú là người gọi điện rủ Tài Mụn đi trộm cắp xe gắn máy. Cả hai đều mang theo hung khí, nhưng Tài Mụn là người đâm 2 hiệp sĩ thiệt mạng, 3 người khác nguy kịch.

Đối tượng Tài mụn tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động.

Báo Người lao động thông tin, theo nhiều nhân chứng, sau vài giờ gây án có nhìn thấy Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, tức Tài "mụn") ngồi nhậu với nhóm bạn tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Tại đây, chủ đề nhóm "hiệp sĩ" bị đâm chết được người trong bàn nhậu kể ra, mọi người bàn tán xôn xao. Trong khi đó, Tài "mụn" bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Theo ghi nhận của tờ Gia đình và xã hội, tại địa phương nơi Tài Mụn từng sinh sống, hầu hết những người sống gần gũi với Tài đều tỏ ra bàng hoàng khi hay tin đối tượng bị bắt và là người trực tiếp đâm thương vong 5 hiệp sĩ. Nhiều người nhận định, Tài Mụn là người hiền lành, gần gũi, sống biết trước biết sau. “Nghe tên Tài Mụn ai cũng tưởng nó ghê gớm, giang hồ lắm nhưng không phải, tại mặt nó nhiều mụn thôi”, bà Tám sinh sống gần nhà Tài cho biết.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài Mụn