Tin mới

Tai nạn giao thông, bé gái 2 tuổi tử vong khi vừa rời trường mầm non

Thứ bảy, 26/12/2015, 09:40 (GMT+7)

Sau cú va chạm với xe tải, hai cậu cháu ngã xuống đường, bé gái bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song đã tử vong.

Sau cú va chạm với xe tải, hai cậu cháu ngã xuống đường, bé gái bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song đã tử vong.

[mecloud]DxqKy7YLAD[/mecloud]

Theo thông tin được đăng tải trên báo Vnexpress, Công an nhân dân, khoảng 17h30 ngày 25/12, anh Trần Ngọc Hà (27 tuổi, trú phường An Tây, TP Huế) điều khiển xe máy BKS: 75H8-5579 chở theo cháu gái khoảng 2 tuổi từ trường mầm non Hoa Mai trở về nhà.

Khi đến ngã 4 đường Hùng Vương - Nguyễn Huệ - Bà Triệu (TP Huế) thì xe của anh Hà va chạm với chiếc xe tải BKS: 75K-3384 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) chạy hướng đường Bà Triệu - Nguyễn Huệ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Người đưa tin

Cú va chạm mạnh khiến 2 cậu cháu ngã xuống đường, bé gái bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, song cháu bé đã tử vong.

Theo báo Vnexpress, một số nhân chứng cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế cho xe tải chạy thêm một đoạn chừng 30 m nữa theo hướng đường Nguyễn Huệ - Lê Lợi rồi dừng lại và rời bỏ khỏi hiện trường.

Nhà chức trách đang xác minh danh tính tài xế xe tải và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Xem thêm video:

[mecloud]kUhS0SliyZ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP Huế