Tin mới

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương

Thứ sáu, 24/07/2015, 17:17 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường cao tốc TP.HCM- Trung Lương, một xe ô tô 7 chỗ đã bất ngờ tông thẳng vào đuôi xe tải đến 2 lần, khiến chiếc tải bị hất văng xuống ruộng.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường cao tốc TP.HCM- Trung Lương, một xe ô tô 7 chỗ đã bất ngờ tông thẳng vào đuôi xe tải đến 2 lần, khiến chiếc tải bị hất văng xuống ruộng.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 24/7 anh Ngô Thành Trung (39 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 67A-035.61 trên cao tốc TP.HCM- Trung Lương, hướng từ Sài Gòn đi Miền Tây. Khi đến địa phận huyện Thủ Thừa (Long An), chiếc xe ô tô 7 chỗ này đã bất ngờ húc vào đuôi xe tải nhỏ mang BKS: 51C-539.23 do ông Nguyễn Văn Minh (51 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) điều khiển.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương (ảnh Tri thức Trực Tuyến)

Cú va chạm đã khiến chiếc xe tải của ông Minh bị ủn văng qua lan can, lật ngửa dưới ruộng ven cao tốc. Tài xế và phụ xe tải đã đập cửa thoát ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ tai nạn. Hy hữu, trong lúc CSGT đang làm nhiệm vụ thì một vụ tai nạn lại xảy ra ngay sát hiện trường, ôtô 7 chỗ và 4 chỗ chạy cùng chiều được cho là không chú ý đã đâm vào nhau khiến một người bị thương.

Nguyên nhân 2 vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news