Tin mới

Tai nạn giao thông ở Lào, 1 người Việt tử vong

Thứ ba, 06/10/2015, 22:21 (GMT+7)

Chiếc xe khách đang trên đường từ Paske (Lào) về Quảng Trị đã gặp tai nạn, khiến 1 người tử vong, 8 người khác bị thương.

Chiếc xe khách đang trên đường từ Paske (Lào) về Quảng Trị đã gặp tai nạn, khiến 1 người tử vong, 8 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/10, cách TP.Đông Hà (Quảng Trị) khoảng 280km.

Vào thời điểm trên xe ô tô mang BKS: 74K-00.154 do ông Nguyễn Văn Son điều khiển, chở 9 người, trên đường chạy từ Paske (Lào) về cửa khẩu La Lay (Quảng Trị). Khi cách thành phố Đông Hà khoảng 280km, chiếc xe này đã va chạm với một xe khách chạy ngược chiều.

Nạn nhân vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh Dân Trí 

Theo tin tức trên báo Dân Việt, sau khi xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng này, nhiều Việt kiều ở nước bạn Lào đã nhanh chóng đến hiện trường để cứu hộ các nạn nhân, đưa đến bệnh viện Salavan (Lào) cách đó 180km để sơ cứu, sau đó đưa các nạn nhân về Việt Nam.

Cũng theo nguồn tin này, vụ tai nạn đã khiến 1 người chết, 8 người bị thương. Cụ thể nạn nhân tử vong được xác định là ông Trương Thanh Chung (75 tuổi). Hiện ông Hoàng Bá Tư (62 tuổi), ông Nguyễn Văn son (54 tuổi), ông Lê Quang Trung (63 tuổi), bà Trần Thị Dung (50 tuổi) và anh Hoàng Hữu Trường (40 tuổi, đều trú tại TP Đông Hà) đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Bệnh viện Huế cũng đang điều trị tích cực cho 3 nạn nhân vụ tai nạn gồm: anh Thái Văn Cần, Thái Văn Cừ, Trương Văn Sơn, sau khi qua cửa khẩu La Lay đã được đưa vào Huế cấp cứu.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news