Tin mới

Tai nạn giao thông trên cầu vượt Thái Hà lúc nửa đêm, 3 người thương vong

Thứ năm, 19/10/2017, 09:27 (GMT+7)

Tai nạn giữa 2 xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc vào lúc nửa đêm đã khiến một người tử vong và 2 người khác bị thương nặng. 

Tai nạn giữa 2 xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc vào lúc nửa đêm đã khiến một người tử vong và 2 người khác bị thương nặng. 

Tri thức trực tuyếnVietnamnet cho hay vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h30 phút  ngày 19/10 trên cầu vượt ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (thuộc phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội) giữa 2 xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Tin từ phía người dân, vào khoảng thời gian trên, một xe máy hiệu Honda SH mang BKS 99F1 38X.XX chở 3 nam thanh niên di chuyển theo hướng từ phố Tây Sơn về Ngã Tư Sở.

Khi đi đến giữa cầu vượt ngã tư Thái Hà – Tây Sơn thì va chạm với xe máy mang BKS 30K6.XXXX di chuyển theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm mạnh đã khiến cả 4 người văng xuống đường và khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, một người bất tỉnh được xác định đã tử vong tại chỗ, một người may mắn chỉ bị xây xát. 

Tại hiện tường vụ tai nạn, 2 xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp thành cầu, một số mảnh vỡ còn bay xuống mặt đường Tây Sơn. Nam thanh niên tử vong trong tư thế ngồi trên xe. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng công an Q.Đống Đa đã có mặt để phân luồng giao thôn, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news