Tin mới

Tai nạn kinh hoàng trong đêm, 4 người thương vong

Thứ sáu, 30/11/2018, 08:40 (GMT+7)

Vụ tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vov, báo Tin tức vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 30/11 tại ngã tư đường Phan Chu Chinh và Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm – Hà Nội).

Vào thời điểm trên, ô tô Audi biển kiểm soát 30E – 989xx khi đi đến giữa ngã tư đường Phan Chu Chinh và Lý Thường Kiệt thì bất ngờ có hai xe máy Wave màu trắng do hai nam thanh niên điều khiển chở theo 2 người nữ phóng tốc độ cao hướng từ Lò Đúc - Phan Chu Chinh thì đâm thẳng vào chiếc xe ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Tin tức

Vụ va chạm khiến cho 1 nữ thanh niên tử vong tại chỗ, 3 người bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy biển kiểm soát 29H1 - 744xx dính chặt vào ô tô, chiếc xe máy còn lại chưa rõ biển số bị gãy cổ xe nằm bên cạnh. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để giải quyết sự việc. Vụ việc khiến tài xế ô tô hoảng loạn, chỉ đến khi cơ quan chức năng có mặt, người này mới ra khỏi xe.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tại khu vực này có tầm 50 xe máy đang phóng nhanh, xe Audi đang đi qua thấy đoàn xe này đông nên đứng lại. Rất có thể đây là nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news